|
แก้ไขล่าสุดโดย HongRim เมื่อ 2010-5-15 08:10
เหตุการณ์เกิดเมื่อวานช่วงเย็น ไปที่คลินิกสวยงามมาเพื่อจะไปปรึกษาเรื่องคางเพราะเคยไปฉีดคางที่นี่มาประมาณปีกว่าๆ แล้วก็นั่งแท็กซี่ไปกับน้องสาว ค่ารถรวม 500 กว่าๆ พอไปถึงคลินิกเดินไปที่เคาน์เตอร์ พบพนักงานต้อนรับออกมาถามรายละเอียด ชื่อ นามสกุล ต้องการทำอะไร ทำมานานแล้วหรือยัง ด้วยนำเสียงห้วนๆ แล้วเราก็ตอบไปตามนั้น แล้วเขาย้อนถามว่าจำวันที่ได้ไหม เราบอกว่ามันนานแล้ว ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกว่าวันเดียวกับที่น้องสาวทำจมูก แล้วเขาก็ไปดูประวัติไม่เจอ เขาเลยบอกว่าสงสัยจดลงสมุด ตอนนี้มีคอมพิวเตอร์แล้ว (เอะ...คลินิกนี้เปิดมานานแล้วทำไมปีที่แล้วจดลงสมุด?) จากนั้นเราก็บอกว่าเคยทำกับคนชื่อแก้ว (ตอนนี้เขาออกไปแล้ว) พนักงานที่ร้านเราจ่ายเงินด้านบน น้องเขาแนะนำให้ทำ เรายังต่อรองราคาหมอเลย และจ่ายเงินกับแก้ว เสร็จแล้วเราก็สงสัยว่ามีจ่ายเงินข้างบนด้วยเหรอ เสร็จแล้วนังพนักงานก็วีนแตก และทำท่าทางหมั่นไส้ ทำหน้า ทำตา (ขอคอนเฟิร์มท่าทางพนักงานคนนี้ที่มีต่อลูกค้า ไม่รู้ว่าจ้างมาได้ไง คนผมดัดๆ อายุยังไม่เยอะ) เชอะก็เล่นไปจ่ายเงินอย่างนั้น และถ้าเกิดอะไรขึ้นจะไม่รับผิดชอบ เพราะไม่มีประวัตืของคุณ คุณเคยทำกับใครไว้ก็ไปตามเอากับคนนั้น (เด็กคนนั้นก็ลาออกไปแล้ว)....
ทำไมเขาใช้คำพูดอย่างนี้กับลูกค้า เราจะไปรู้ภายในได้ไงว่าเขามีปัญหาการเงินกันยังไง (กินนอก กินใน ?) มันเป็นปัญหาของเขา ลูกค้าคือคนที่เอาเงินมาให้ ฉันเสียความรู้สึกมากอุตส่าเคยแนะนำเพื่อนฝูงมาทำศัลยกรรมที่นี่หลายคน ตอนนี้จะบอกเพื่อนและอย่าไปทำ เดี๋ยวมันจะไม่รับผิดชอบ!!!!!!!.....สรุปฉันนั่งแท็กซี่ไปเพื่อให้มันด่า........ |
|