ดู: 782|ตอบกลับ: 3
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

[โบท๊อกซ์/ฟิลเลอร์/ร้อยไหม] SiamLaser มาเตือนเพื่อนๆๆ

[คัดลอกลิงก์]
เนื่องจากได้ gift voucher siamlaser จากงานๆหนึ่ง มูลค่า 5000 บาท ก็ได้เข้าไปปรึกษาครั้งแรกว่าสามารถใช้กับอะไรได้บ้าง
เข้าไปพนักงานหญิงช่างขาย(จะขายแต่คอร์ดอย่างเดียว)ก็พูดๆว่าใช้กับโน่นนี่นั้น เราก็เลือกว่าเราจะฉีดBotox กับ Subcission ภายในมูลค่า 5000บาท แต่พนักงานบอกว่า
ถ้าฉีดใต้ตาไม่ฉีดหางตามันจะดูแปลกเริ่มพยายามขายของ(gift voucherอย่างไงก็ต้องบวกส่วนต่าง)  ตอนแรกเราก็คิดอยู่นานว่าจะทำดีไหมรึจะทิ้ง gift voucher
ไปเลย เราตัดสินใจลองฉีดใต้ตา+หางตา+  Subcission 1จุด เราจ่ายส่วนต่างไป 3500+ gift voucher 5000 (ฉีดBotoxมีการซ้ำให้ฟรี1ครั้งเพื่อเก็บงาน)
เราก็ฉีดไปครั้งแรก แล้วนัดครั้งที่สองแต่ไปไม่ได้เนื่องจากติดงาน เราก็โทรไปเลื่อนกับพนักงานหญิงช่างขายว่าขอเลื่อนเป็นวันอื่นได้ไหม พนักงานหญิงช่างขายก็ถามรหัสบัตรจากเรา
พนักงานหญิงช่างขายก็บอกว่าหมอคนนี้เข้าอีกที่จันทร์หน้าเดี๋ยวจะนัดให้เรา เราก็บอกค่ะๆ (การฉีดBotoxซ้ำเพื่อเก็บงานต้องทำกับหมอคนเดิม  พนักงานหญิงช่างขายบอกแบบนั้น)
พอเราเข้าไปตามนัดครั้งที่ สอง เราก็นั่งรอหมอสักพัก พนักงานหญิงช่างขายก็เดินมาคุยกับเราว่าเลยนัดนะค่ะ  เราก็บอกค่ะแบบงง!! แต่เราโทรมาเลื่อนแล้วนี่ พนักงานหญิงช่างขายก็บอกค่ะ
แล้วก็ให้เรารอหมอต่อไป  พอเข้าไปในห้องหมอพนักงานหญิงช่างขายตามเข้ามา หมอกับพนักงานหญิงช่างขายก็พูดนี่นั้นแล้วหมอก็ถามว่าเราจะเติมเพิ่มไหม เราก็ตอบว่าเราเติมเพิ่ม
    1. เพราะเราเสียเวลามารอแล้ว(และเป็นสิทธิของเราที่เราจะฉีดBotoxฟรีอีก1ครั้งเพราะคุยกันไว้ตั้งแต่ครั้งแรกว่าจะมีการเก็บงาน)
    2. แต่พนักงานหญิงช่างขายพูดขึ้นมาว่าต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อ่าวเรางงและโมโหมากว่าตั้งแต่แรกบอก(เก็บงานฟรี1ครั้ง)แต่จะมาคิดเงินเราเพิ่ม
เราก็เถียงกับพนักงานหญิงช่างขายว่าทำไหมไม่บอกตั้งแต่ที่แรกว่าถ้าเลื่อนนัดต้องจ่ายค่าเติมเพิ่ม(คือเป็นสิทธิของเราที่จะซ้ำฟรี1ครั้งแต่ต้องมาจ่ายเงินเพิ่มงงค่ะคือลูกค้าไม่ว่างที่จะเข้าไป**แต่คิดเงินเพิ่ม )
พนักงานหญิงช่างขายนางบอกนางแจ้งแล้ว(คือแจ้งตอนไหนมิทราบ)และเถียงต่ออีกว่าตอนที่เราโทรมาไม่ทราบข้อมูลลูกค้าว่าฉีดBotoxรอบสอง (ไม่ทราบตรงไหน แต่ถามรหัสบัตรนัดเราไปดูข้อมูล แต่มาพูดหน้าด้านๆๆว่าไม่ทราบข้อมูลลูกค้า
ยังมีหน้ามาบอกว่าแจ้งลูกค้าแล้วคือใช้วิธีแบบนี้หราเพื่อจะเรียกเงินจากลูกค้าเพิ่ม **เราก็อุตส่าห์ไว้ใจ siamlaser แต่กลับทำแบบนี้กับลูกค้าแบบนี้หลอกลวงกันชัดๆๆเรื่องนี้มาเตือนเพื่อนที่จะคิดไปsiamlaser (สาขาพระราม9)ค่ะ
เราโดนมาเยอะกว่าคุณ เสียใจจนทุกวันนี้ ขอบคุณที่มาช่วยเตือนคนอื่นๆ ค่ะ  
เรากำลังคิดจะไปทำหลายอย่างกับที่นี่เลย ทั้งฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า โบท็อกบางจุด เราสงสัยการทำงานของเค้าหลายอย่างแล้ว
1.เค้ามีไลน์ให้ติดต่อไปปรึกษาได้ เราก็ติดต่อไปทางไลน์ ก็ประมาณ 1 อาทิตย์อะค่ะ กว่าจะตอบไลน์
2.ระหว่างที่เรารอเค้าตอบไลน์ รอมา3-4 วันแล้วเลยตัดสินใจโทรแทน พอโทร เค้าก็บอกติดต่อมาทางไลน์ได้ไหม เราก็บอกว่าติดต่อไปแล้วไม่มีคนตอบเลย เค้าเลยขอไลน์เราไป ให้พนักงานคนนึงแอดไป (ใช้ไลน์ของพนักงานแอดมา) พนักงานคนนี้ให้คำปรึกษาได้ชุ่ยมาก คือเราไม่ได้รู้อะไรเพิ่มเติมเลย เราบอกว่าเรามีปัญหานี้ๆๆๆ ชีก็บอกแค่ต้องทำนี้ ทำนี้ ทำนี้ เยอะสุดก็บอกให้เราเหลาหน้าใหม่เลย .. (จุดนี้จำไว้นะคะ ว่าพนักงานคนแรกบอกให้เราเหลาหน้าใหม่) พนักงานคนนี้พูดชาชุ่ยมาก พูดคุยกับลูกค้า แทนนี่จะลงท้ายคำพูดดีๆ ค่ะ คะ นางตอบแบบ จะ จ่ะ เหมือนไม่อยากตอบ เพราะเราไม่ได้ตัดสินใจทำเลย เราบอกขอเวลาก่อน มาปรึกษาเฉยๆ แล้วเราเพิ่งทำจมูกมาไม่ถึงเดือนเลย
3.พอมีคนมาตอบไลน์ที่ไลน์หลักของ slc เค้าก็ขอไลน์เราอีก ให้พนักงานอีกคนแอดมา พนักงานคนนี้กลับบอกว่ารูปหน้าเราดีอยู่แล้ว ฉีดฟิลเลอร์บางจุด กับทำคาง ทำตา พอ คนนี้ยังพอให้คำปรึกษาได้ดีหน่อย

แต่ที่เหมือนกันของทั้งสองคนคือ มาถึงก็ถามเลยว่าจะเข้ามาทำตอนไหน คืองง นี่ฉันแค่จะมาปรึกษาก่อนนะคะ
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้