|
อ้างอิงกรทู้ค่ะ
http://www.dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=59135
http://www.dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=57280
เมื่อวันที่ 20/12/2555 ดิฉันเข้าไปใช้บริการ BByou สาขารังสิต
โดยใช้บริการ ทำตา2 ชั้นกับคุณหมอเกมส์ วันเวลาผ่านไปครบ 3 เดือนเราเห็นความผิดปกติที่หางตาว่า รอยพับที่ทั้ง2 ข้างไม่เท่ากัน และ รอยพับเป็น 3 ชั้น เราเกิดความสงสัยว่า มันเกิดเพราะอะไร ยังไม่เข้าที่หรือ เกิดจากความผิดปกติจากการกระบวนการขั้นตอนการทำ
จึงตัดสินใจโทรไปสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ๆคลินิก หลังจากนั้นเจ้าที่แจ้งว่าให้เราส่งรูป เข้าไปที่เมล์ เพื่อนำไปให้คุณหมอพิจารณาในวันที่ 11/03/2556 (ผ่านไปประมาณ 2 เดือนกว่าๆ เข้าเดือนที่ 3)
ก็ได้ข้อสรุปว่า เกิดจากการเจาะที่สั้นเกินไปทำให้เวลาชั้นตาที่พับลงมาไม่เท่ากัน และ เป็นรอบพับที่หางตา 3 ชั้น (ก็ต้องอาศัยแต่งหน้า กรีดอายไลน์เนอร์หนาๆ เพื่อกลบรอยพับที่ผิดปกติ) หลังจากที่คุยกัน เจ้าหน้าที่บอกว่า เคสนี้ไม่มีทางหายได้เอง ต้องเข้ามาให้คุณหมอแก้ใหม่รอบที่ 2 เพียงแต่รอบนี้ไม่ต้องดูดไขมันแล้ว และม่ีค่าใชจ่าย 1,000 บาท (แจ้งในเบื้องต้นว่าเป็นค่ายา)
ณ ตอนนั้นได้คุยและปรึกษากับเจ้าหน้าที่ (ถ้าจำไม่ผิดชื่อ คุณมีนา) ว่า ตอนนี้เราไม่สะดวก เพราะต้องหยุดงานและมีงานไปออกบูธด้วย เลยจะขอแก้ช่วงหลัีงสงกานต์ เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่มีปัญหาเพียงแต่ว่า ถ้าจะแก้ให้นัดโทรเข้ามานัดวัน เวลา ก่อนล่วงหน้า
วันที่ 2/5/2556 เราโทรเข้าไปเพื่อจะขอนัดแก้ตาในวันที่ 24/05/2556 บอกว่าเคยปรึกษาเคสนี้ไว้แล้วสรุปว่า จำเป็นต้องแก้ เจ้าที่ขอให้ส่งรูปปัจจุบันแบบไม่แต่งหน้าเข้าไปที่อีเมล์อีกครั้ง เราส่งไปเรียบร้อย และ เจ้าหน้าที่บอกว่าพรุ่งนี้ (3/5/56) จะให้พยาบาลโทรมานัดวันอีกครั้งนะค่ะ
วันที่ 3/05/2556
เจ้าหน้าที่ : เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า เคสของคุณมีค่าแก้ 5,000 บาทนะค่ะ
เรา : (ห๊าาาาาา!!! เสียงสูง) ทำไมตอนแรก แจ้งว่า 1,000 บาท ทัั้งๆที่ก็เคยปรึษาแล้ว เพียงแต่ว่ายังไม่ได้นัดวันเพราะว่ายังไม่สะดวก ไม่ว่าง
เจ้าหน้าที่ : ทางคลินิค ราคาแค่ 1,000 เดียวไม่มีนะค่ะ ราคาแก้ 5,000 เป็นราคานี้ตลอด
เรา : น้องค่ะ ไม่คงไม่ละเมอ พูดหรือ คิด ติงต่างไปเองหลอกนะค่ะ แล้วที่แก้เนี้ยไม่ใช้เกิดจากตัวพี่ไม่พอใจลักษณะตา แต่มันเกิดจากการผิดพลาดจากขั้นตอนการทำ
เจ้าหน้าที่ : เคสพี่หมดประกันไปแล้วนิค่ะ (เสียงห่วน)
เรา : น้องค่ะ ถ้าตอนที่พี่ปรึษาครั้งแรก ทำไม ไม่แจ้งว่าให้รีบแก้ ก่อนหมดประกัน เราก็บอกว่า จะขอนัดหลังสงกาน แล้วมันก็ไม่ได้ผ่านมาเป็น ปีๆๆด้วย ไม่ถึง ครึ่งปีด้วยซ้ำ (เราปากหนัก ลืมถามว่ารับประกันกี่วัน)
สุดท้าย เจ้าหน้าที่มันโยนเลยค่ะ บอก่วาจะรอให้เจ้าที่ ที่เป็นคนรับเรื่องทีแรกติดต่อกลับวันจันทร์
เสียความรู้สึกมากกกกกก!!!!!
|
|