ดู: 5712|ตอบกลับ: 44
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

Can you help me please?

[คัดลอกลิงก์]
my name is asanai i am live in the uk. i am new mamber i would like to do my nose surgery can every one help me decide what style can i do and can help me look better [sorry i don't have thai key board]

ก้องตะวัน สมาชิกนี้ถูกลบไปแล้ว
หมายเหตุ: ผู้โพสต์ถูกแบนหรือถูกลบ โพสต์นี้ถูกปิดโดยอัตโนมัติ
แก้ไขล่าสุด kallypaulsmith เมื่อ 2009-7-20 11:42

ครูเคทมาแล้วค่ะ

my name is asanai i am live in the uk. i am new mamber i would like to do my nose surgery can every one help me decide what style can i do and can help me look better [sorry i don't have thai key board]

ผมชื่อ อัศนัย  ตอนนี้ผมอยู่ ยูเค  ผมเป็นสมาชิกใหม่ของดั้งโด่งนะครับ คือว่าแบบว่าตอนนี้ผมต้องการมีดั้งโด่งๆ แต่อยากได้คำแนะนำหรือช่วยในการตัดสินใจให้อัศนัยทีครับ ว่า แบบไหน ที่อัศนัยสามารถอัพดั้งได้ และแบบที่ทำให้ผมหน้าตาดีกว่าก้องตะวันครับ โทษทีนะครับ แป้นผมไม่มีไทย

ดูแบบได้เลยครับที่นี่ เยอะเชียว

http://www.dungdong.com/viewthread.php?tid=173&extra=page%3D1
Hi Asanai.

Regarding that your are requirested for your nose surgery and I would reccomment that as the first priority that you need to seach your nose modles as you would like to be then you can enclosed all the files what you have got in your post item issued then all the members will come to give you some comments , nose surgery experiences , and  brianstorming.

I hope that is might be useful for you and let us know if you have any problems

Cheers,
Southsiam
ป้าดดด หน้าแตก มัวแต่พิมพ์อยู่ไมได้ดูว่า เค้าพิมไทยกัน  แป๋วววววววว มัวแต่ใชเวลาเขียนแยะไปหนอ่ย แฮ่ะๆๆไมวากันน่ะ
หาแบบมาก่อนก็ดีนะคราฟ
Dear, Asanai

Do you have any idea where are you going to fix your nose yet?

To be honest, nothing wrong with your look. I understand that you would like to be better

by looking at your photo, it se ...
ต้นฉบับโพสโดย ก้องตะวัน เมื่อ 2009-7-20 11:31

- โห พี่ก้องตะวันอินเตอร์สุดๆ
สรุปแปลว่า หาแบบมาให้เพื่อนๆช่วยกันเลือกแม่นบ่อ้าย 555
ฮ่วย!!!!

จั๋งซี่มันต้องถอนนน!!!!

พี่หน้าตาหล่ออยู่แระคะ ถ้าเสริมโด่ง หล่อได้ใจแน่นอนคะ
โห...มีแต่กูรูภาษาอังกิดทั้งน้านนน ม่ะน่าเชื่อว่าพี่ๆ ดั้งโด่งก็เก่งเหมือนกันนะเนี่ยยย

สปิคอิงลิชกันน้ำไหลไฟดับเลย 5555+

รีบน
ถอนแล้วสิ ซวง ป่าวววว !!!!!

ตริมๆตรีมๆๆตรึมมมมม

งัดโด่งมาก็แหล่มเร้ววววว  ดันๆๆๆ จขกท เด้อคาฟเด้อออ
พี่ข่านนี่ไปได้ทุกกระทู้จิงๆ อิอิ
อ่านภาษาอังกฤษ ไม่ออกอ่ะ งงเลย แถมโง่อีกด้วยเรา เศร้าใจ
กั้ง ตอบไปหมดล่ะ

ขำดีกว่า

ก้องเอ้ย คูเคทแปล เวอร์จิงๆ อ่า คิคิ
เพิ่งจะรุนะเนี่ย ในบอร์ดเรา เด็กนอกทั้งนั้น คริๆๆๆ
พี่ข่านนี่ไปได้ทุกกระทู้จิงๆ อิอิ
ต้นฉบับโพสโดย pokpokko เมื่อ 2009-7-20 13:34

น้อง แบบว่า ว่างจัดอ่ะ

ไม่มีไรทำ เรย แฝงไปทั่ว อ่ะ

ทำใจเตรียมขึ้นเขียงยังคราฟ
เพิ่งจะรุนะเนี่ย ในบอร์ดเรา เด็กนอกทั้งนั้น คริๆๆๆ
ต้นฉบับโพสโดย Kuromi เมื่อ 2009-7-20 15:37

พี่ก็เด็กนอกเหมือนกัลลครับ เด็กนอกสายตา
พี่ขออนุญาติลบอีก 2 กระทู้ที่น้องตั้งเอาไว้นะครับ เพราะซ้ำซ้อนกับกระทู้นี้ คิดว่าน้องคงได้รับ pm จากพี่แล้ว
21#
 เจ้าของ| โพสต์ 2009-7-21 04:13:44 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้
3# kallypaulsmith

Thank very much for your help.i have thought about 4 places.1 is fortune 2 is sukhumvit 22.and 3 is DR.PIRA  at Noontavach Hospital.4 is phayathai hospital where they do not use plastic instead they use fat from tummy.i woud like to do my nose to look natural not too high.before i not know the good places for surgery Dr. do my nose to high and the silicone nearly come through the skin on my nose.now i hear about 4 good places. i can not decide whics one wher would you recomend?
thank you.
asanai. ;)
22#
 เจ้าของ| โพสต์ 2009-7-21 04:15:44 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้
5# ก้องตะวัน

thank you very much.;)
23#
 เจ้าของ| โพสต์ 2009-7-21 04:16:55 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้
4# ก้องตะวัน

Thank very much for your help.i have thought about 4 places.1 is fortune 2 is sukhumvit 22.and 3 is DR.PIRA  at Noontavach Hospital.4 is phayathai hospital where they do not use plastic instead they use fat from tummy.i woud like to do my nose to look natural not too high.before i not know the good places for surgery Dr. do my nose to high and the silicone nearly come through the skin on my nose.now i hear about 4 good places. i can not decide whics one wher would you recomend?
thank you.
asanai. ;)
24#
 เจ้าของ| โพสต์ 2009-7-21 04:18:39 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้
6# southsiam

Thank you  for your help.
25#
 เจ้าของ| โพสต์ 2009-7-21 04:19:37 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้
20# nanvaris

ok crub.
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้