|
ที่อ่านดู จริงๆ ไม่ได้เกี่ยวกับคุณหมอเลยครับ
อยู่ที่พนักงาน พูดจาไม่ดี และความผิดพลาดในการนัดลูกค้า
ซึ่งคิวตรงนี้ 100 % คุณหมอไม่ได้ลงมาดูแลคิวด้วยตัวเองแน่ๆครับ
ไม่ได้เถียงแทนคุณหมอน่ะครับ แต่ว่า ถ้าคุณหมอลงมานั่งจัดคิวเอง
จะจ้างพนักงานให้มานั่งเล่นเฉยๆเหรอครับ
ตรงนี้ เป็น staff error ครับ ไม่ใช่ surgery mistake ครับ
การบริการของคนเอาแน่เอานอนไม่ได้ครับ
ส่วนตัวแอดมินก็เป็น แต่ขอเทียบกับการ shopping นะครับ
เดียวนี้ แทบไม่อยากเดินห้างที่ไทยเลยครับ เบื่อการบริการ พนักงานหน้าบูดบึ้ง หรือไม่ก็ยินจับกลุ่มคุยกันเองไม่สนใจลูกค้า เวลา shop ชอบไปญี่ปุ่นมากๆครับ ที่นู่นบริการดี สุดๆครับ
การพิจารณาความผิดพลาดของคน ควรดูที่รายบุคคลไปน่ะครับ
ไม่ควรเหมารวมว่าพนักงานไม่ดี คุณหมอก็ต้องไม่ดีตามไปด้วยครับ
อีกอย่างมีผู้ดูแลเรื่องนี้ โทรกลับมาขอโทษแล้ว ก็น่าจะเพียงพอ นะครับ ขอบคุณครับ |
|