|
การทำMarketingOnlineในครั้งนี้เรียกได้ว่ารุนแรงสุดๆ ทั้งในประเทศไทยและในระดับโลก การลงเงินสู่วิธีเลือกต่างๆ บนออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นการทำ SEO หรือ google adwords ก็ถูกเทลงบนออนไลน์มากเช่นกัน สิ่งที่หลายคนอยากจะได้คือข่าวสารที่ช่วยให้ สามารถสร้างหรือทำเงินได้จากการมาจากโลกOnlineสู่หน้าร้าน และนี่คือการเพิ่มค่าที่เก็บลงบนการลงโฆษณา Google AdWords โดยใช้ค่าที่ชื่อว่า Store Visits
ค่า Store Visits ที่เก็บไว้จะอยู่ในส่วนที่เรียกว่า Estimated Total Conversions (ETC) ซึ่งชื่อค่อนข้างชัดเจนว่าเป็นการเก็บค่าที่มาเยี่ยมชมที่หน้าร้านจากการลงโฆษณา AdWords โดยค่านี้จะเกิดจากการเปิด เข้าไปค้นหาคำบนสมาร์ทโฟนหรือTablet ซึ่งมีการใช้การเก็บตำแหน่งที่อยู่ในการแสวงหาด้วย (เปิดบนเครื่อง Apple iOS หรือ Androids) เมื่อมีการค้นหาและคลิกเพื่อโทรศัพท์อุบัติขึ้น หรือเกิดการเปลี่ยน เครื่องไม้เครื่องมือในการค้นหา (cross-device conversion) เป็นต้นว่า ตอนแรกเที่ยวหาด้วยโทรศัพท์ ต่อมาเปลี่ยนมาเป็นบนคอมพิวเตอร์ Google ก็จะแฝงตัวเป็น Anonymized แบบไม่ระบุชื่อเข้ามาเก็บรายละเอียดการใช้งานและ เอามาใช้ในการประมาณการ (extrapolating) การใช้งานด้วย
ผู้ที่ลงโฆษณาไว้กับ Google จะต้องทำการแจ้ง (Verify) ตำแหน่งของร้านของตัวเองกับทาง Google ด้วย และทำการเกี่ยวโยง (associate) ส่วนนี้เข้ากับ Campaign เพื่อที่จะสามารถเก็บค่านี้ได้ โดยจะมีการ เก็บค่าไว้ 30 วันหลังจากมีการคลิกสื่อโฆษณา และรายงานที่ทำออกมาจะถูกทำขึ้นมาในระดับ Campaign Level
เน้นว่าค่า Store Visits นั้นเป็นเพียงแค่ค่าการเยี่ยมชมโดยประมาณเท่านั้น ไม่ใช่การทำ conversion จากการซื้อขายนะ การปล่อยค่านี้ออกมาน่าจะช่วยให้มีการคาดการจัดการเรื่องโฆษณา รวมทั้ง ข้อมูลนี้ก็จะเริ่มใช้กับที่สหรัฐฯ ในช่วงต้นปี 2015 นี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
tel : 026420450
website: http://www.ndrankseo.com/ |
|