|
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย medmetic เมื่อ 2014-5-26 09:58
Medmetic by Meko 26 พฤษภาคม 2557
เรียน เจ้าของกระทู้
เรื่อง ขออภัยในความบกพร่อง พร้อมแก้เร่งแก้ไข
ก่อนอื่น ทางคลีนิค ผู้บริหาร ทีมแพทย์และพนักงานกราบขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ตามที่ลูกค้าได้ร้องเรียนผ่าน เว็บไซต์ ในเรื่องการบริการ การใช้เวลาในการรอพบแพทย์เป็นเวลานาน และอื่นๆ
เรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว โดยจากนี้จะปรับปรุงและแก้ไขการบริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อ
ความประทับใจของลูกค้า
เมดเมติก บาย เมโกะ ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจมาเข้ารับบริการ และต้องกล่าวขอโทษอีกครั้ง
ในเหตุการที่เกิดขึ้น สุดท้ายนี้ เมดเมติก บาย เมโกะขอขอบพระคุณทุกความคิดเห็นและน้อมรับคำแนะนำเพื่อแก้ไขต่อไป
ด้วยความเคารพอย่างสูง
ผู้บริหาร ทีมแพทย์และพนักงาน
เมดเมติก บาย เมโกะ |
|