|  | 
 
| สวัสดีคะ เราชื่อเบลนะคะ หลังจากที่ได้ดูหลายๆรีวิวอยู่นานพอสมควร เลยตัดสินใจไปจองคิวจะเสริมจมูกที่เมดเมติก บาย เมโกะ 
 อ่าาา พอถึงหน้าตึกมีพี่ รปภ.อยู่2ท่าน พอเดินเข้าไปภาพแรกที่เห็นคือ เจ้าหน้าที่ประจำคลินิคหลายท่านคะ บางคนนั่งที่โต้ะคุยก่าลูกค้า
 
 ท่านอื่นอยู่
 
 ส่วนนนน บางท่านยืนคุยกันโดยที่เราเดินเข้าไปถึง3คน ก็ต้องเห็นอยู่แล้ว แต่ไม่ต้อนรับหรือสอบถามเราเลยว่ามาทำอะไร
 
 เรานั่งดูเค้าคุยก่าลูกค้าคนอื่นดูเค้าใส่ใจลูกค้าคนอื่นมากกกกกกกกก มากจริงๆ จนแอบคิดในใจเป็นเพราะเราแต่งตัวไม่ดีหรือเปล่าเลยไม่อยากต้อนรับ เราใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ขาสั้น รองเท้าแตะไปคะ ส่วนเพื่อนอีก2คนก็แต่งตัวธรรมดา
 
 เจ้าหน้าที่มองคะ...มองงง...มองงงงง แต่ไม่ใส่ใจลูกค้าอย่างเราเลย ไม่เข้าใจ วันนี้รู้สึกด้อยค่ามากคะ ไม่ประทับใจ ไม่เห็นเหมือนรีวิวคนอื่นๆเราที่บอกบริการดี นุ้นนี่นั่น
 
 ไม่ได้ ดิสเครดิตนะคะ แต่มันเป็นแบบนี้จริงๆคะ เสียความรู้สึกมากนะคะ แต่ก็ยังจองคิวทำจมูกไปคะ ได้คิวเดือนพฤษภาปลายๆเดือนทำกับคุณหมอเบญจวรรณ
 
 ตอนเจ้าหน้าที่ประเมิณก็...เอานิ้วดึงๆ แล้วก็บอกต้องตะไบฮัมพ์ด้วยนะคะ เนื้อจมูกน้อยนะ แค่นี้แล้วกรอกประวัติ จ่ายเงิน จบ!!!!
 
 
 เร็วมาก ไม่ถึง5นาทีนะคะ นี่ก็ยังคิดอยู่ว่าถ้าทำแล้วมีปัญหาแล้วจะบริการกะเราแย่กว่านี้อีกหรือเปล่า เสียความรู้สึกตรงบริการต้อนรับนี่แหละคะ
 
 เห้อออ น้ำตาจะไหล นี่พูดตรงๆเรายังคิดเลยว่าที่มารีวิวกันนี่ อวยกันหรือเปล่าเพราะเราเห็นที่คลินิคมีบอกว่า ถ้าแชร์รูปศัลยกรรมของคลินิคจะได้รับ วอเชอร์ มูลค่า3,000.-บาท แต่ไม่ได้สนใจอ่ายรายละเอียดนะคะว่าทำอะไรยังไง เห็นแค่ว่าแชร์แล้วได้วอเชอร์
 
 นี่เรามาพูดด้วยความน้อยใจนะ ไม่ได้อะไรคะ เพราะยังเชื่อในฝีมือคุณหมอที่นี่อยู่คะ(ดูจากรีวิวพี่ๆในดั้งโด่ง)
 
 
 ได้คิวปลายเดือนพฤษภานี้แล้วคะ ทำกับคุณหมอเบญจวรรณ ถ้าของคุณหมอชัชวาลได้ปลายมิย.นุ้นนน 5555 นานไปเราจะไม่ทน
 
 
 เอาละคะ ขอระบายด้วยความอัดอั้นตันใจเพียงเท่านี้ ขอบคุณและสวัสดีคะ
 
 
 
 
 
 | 
 |