|
ผู้มาปรึกษา ใช่คุณ {A นามสมมติ} หรือเปล่าคะ?
ทางคลินิกขอชี้แจงแก้ไขข้อเข้าใจผิดนะคะ
1.เนื่องด้วยทางคุณ{A นามสมมติ} เข้ามาในคลินิกโดยมีคนไข้ท่านอื่นที่นัดหมายและมาก่อนคอยอยู่หลายท่าน ทางคลินิกไม่สามารถแซงคิวให้ได้จริงๆค่ะ
2.ทางคุณ{A นามสมมติ} แจ้งว่ามีปัญหาจากการฉีดฟิวเลอร์ปลอมที่ไม่ได้มาตรฐานจากคลินิกแห่งหนึ่งย่านสีลมมาก่อน จนทำให้มีปัญหาการติดเชื้อและเต้านมเหี่ยวผิดรูป ได้รับการรักษาการติดเชื้อมาแล้วแต่ต้องการให้ทางคลินิกปรับรูปร่างของเต้านมให้นั้น ต้องมีค่าใช้จ่ายในการปรึกษาค่ะ ซึ่งทางคลินิกก็แจ้งให้ทราบล่วงหน้าแล้ว
3.คุณ{A นามสมมติ} ได้ปรึกษาแพทย์และตรวจร่างกาย วัดขนาดเต้านมอย่างละเอียดในครั้งแรก ใช้เวลาเกือบ 1 ชม. ทางแพทย์เห็นถึงปัญหาที่คุณ{A นามสมมติ} เต้านมผิดรูป และได้ไปปรึกษาที่รพ.หลายที่แล้วไม่รับทำจึงเห็นใจที่จะแก้ไขให้โดยเสนอทางเลือกในการรักษาให้ คุณ {A นามสมมติ} .... ตัดสินใจ ชี้แจงผลดีผลเสียรวมถึงความเสี่ยงในแต่ละทางเลือก ตรวจ และคุณ{A นามสมมติ} .... ได้กลับเข้ามาปรึกษาในครั้งที่สองใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมงซึ่งแพทย์แนะนำทางเลือกต่างๆอีกครั้ง และให้คุณ{A นามสมมติ} กลับไปหาข้อมูลและตัดสินใจอีกครั้ง
4.พนักงานที่ดูแล คุณ{A นามสมมติ} เป็นพนักงานที่ดูแลคนไข้ ไม่ได้เป็นเซลและไม่ได้ประโยชน์ใดๆจากค่าคอมมิชชั่น จึงไม่มีเหตุผลที่จะยัดเยียดหรือบังคับให้คุณ{A นามสมมติ} เข้ารับการรักษา และทางแพทย์ไม่มีการบังคับให้ทำการรักษาแต่อย่างใด เพียงแต่เห็นใจคุณ{A นามสมมติ} ที่เต้านมผิดรูป และ ช่วยแก้ไขให้ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุขมากขึ้น
ทางคลินิกขออภัยหากทำสิ่งใดให้เข้าใจผิด ลูกค้าทุกท่านสำคัญเสมอ ทางคลินิกไม่สามารถแซงคิวให้ใครได้ , คุณ{A นามสมมติ} มีความผิดปกติของหน้าอกเหี่ยวผิดรูปนั้นทางแพทย์ เพียงเห็นใจและให้คำปรึกษา ท่านสามารถเลือกที่จะรับการรักษาที่ใดก็ตามการตัดสินใจของท่าน
กราบขอความเป็นธรรมและความกรุณาจากคุณ{A นามสมมติ}
สุดท้าย ทางคลินิกขอขอบพระคุณคนไข้ที่น่ารักได้นำข้อมูลมาแจ้งให้คลินิกทราบและได้นำความจริงมาชี้แจง
สตาร์คลินิก
|
|