|

เคยไหมคะอยากหุ่นสวยๆกับเค้าบ้าง เซ็งกับเสียงแซว แขนล่ำ ขาหมู ออกกำลังกายบ้างแต่ไม่บ่อยมาก
พยามยามให้อาทิตย์นึงไปว่ายน้ำสัก 30-60 นาที (พาหลานๆไปเล่นน้ำด้วย ว่ายจริงจังคงไม่ถึง) แต่มันก็เหมือนเดิม
พอดีกับมีน้องในที่ทำงานมาพูดเรื่อง Meso ให้ฟัง ด้วยความอยากลอง แต่กลัวไม่เห็นผลเลยซื้อจากดีลเอาค่ะ
แต่ก็มีเรื่องให้เคืองคือ การให้บริการของพนักงาน ที่ดูไม่เต็มใจกับลูกค้าดีลเสียเท่าไร
นัดครั้งแรก มั่วๆเวลา เรานัด 13.30น. ถึงเวลาบอกนัดเรา 14.30น.
โอเคเสียเวลาไปชั่วโมงเดียวไม่ใช่เรื่องใหญ่มองผ่านๆไปได้
นัดครั้งที่ 2 นัด 14.30น. แต่วันนั้นน้องที่ไปด้วยกันมีประชุมช่วงเย็นกระทันหัน เลยอยากจะรีบเข้าไปก่อน
โทรไปปรึกษาเจ้าหน้าที่แต่น้ำเสียงแบบรำคาญๆก็มีออกมาให้ได้ยินอีกแล้ว
Sp clinic > ตามเวลานัดนะคะ เพราถ้ามี ล.ค. หน้าร้านคงต้องให้ ล.ค. หน้าร้านก่อน
อืม.. ไม่เป็นไรค่ะ พยายามไม่แคร์ไม่สนใจ ก็ไปตามเวลานัดปกติและพยายามรีบกลับมาให้ทันเวลานัดประชุมน้อง
และล่าสุด... คุณน้องติดประชุมรอบเย็นอีกแล้ว
วันนัดครั้งสุดท้าย ประชุมอาจจะยาวและทำให้ไม่ทันนัด 19.30น.
โทรไปที่คลินิกประมาณ 15.38 น. เพื่อที่จะถามเวลาที่คลินิกปิด ทางเจ้าหน้าที่แจ้ง 20.00น.
เอ่อ ถ้าแบบนี้ไม่ทันแน่นอน สอบถามคิวว่างต่อไปได้เมื่อไรให้ช่วยตรวจสอบ
Sp clinic> มีวันที่ 17 พ.ค. ค่ะ 15.30 กับ 16.30
ด้วยความที่ไม่ได้ไปเองคนเดียว แต่มีน้องไปด้วยกันเลยต้องถามให้แน่ใจว่านางจะติดอะไรอีกไหม
เลยขอไปตัดสินใจก่อนแล้วจะโทรกลับมายืนยัน แต่น้องก็ไม่มีเวลาตอบไลน์มาเพราะเตรียมข้อมูลประชุม
จึงโทรไปสอบถามคลีนิกอีกรอบว่ามีวันอื่นอีกหรือป่าวคะ
Sp clinic> 18 พ.ค. ยังมีว่างค่ะ
ยังพิมพ์ไลน์ไปบอก แต่ยังไม่ได้การตอบกลับ เกรงใจพนักงานรับคิว
เลยขอวางสายก่อนแล้วจะโทรมาอีกที ขอโทษก่อนวางสายด้วยซ้ำ
Sp clinic> เอิ่ม ... (พร้อมเงียบ 3 วิ) **ยืนยันว่าเจอแบบนี้
Me> ขอโทษด้วยนะคะ แต่เดี๋ยวยืนยันโทรมาบอกอีกทีนะคะ
เมื่อสรุปวันใหม่ได้แล้วก็โทรกลับไปเพื่อยืนยันเวลานัดใหม่ค่ะ
Me> ขอโทษค่ะที่โทรมาเรื่องเลื่อนวันนัดสรุปเป็นวันที่ 17 พ.ค. 15.30น. ละกันค่ะ
Sp clinic>ได้ค่ะ ... ลูกค้ารบกวนครั้งหน้าแจ้งยกเลิกต้อง 1-2 วันนะคะ!
Me>(คิดในใจ"อีกแล้วเสียงแบบนี้ แม่นเลย หึหึ") ไม่ได้ตั้งใจเลื่อนน่ะค่ะ แต่กลัวไม่ทันจริงๆ มันกระทันหันมาเหมือนกัน
Sp clinic>อธิบายว่ายกเลิกกระทันหัน ทำให้ร้านเสียคิวนัด ล.ค. อื่นๆไป
Me> คือไม่ได้อยากยกเลิกเหมือนกันอ่ะนะ แต่มันจะไม่ทันไง ร้านเปิดถึงกี่โมงอ่ะคะ
จากนั้นน้ำเสียงที่ไม่ยินดี ไม่เต็มใจ ไม่มีความใส่ใจอย่างมืออาชีพ ก็หลุดออกมาตลอดการสนทนา
Sp clinic> 2ทุ่มนะคะ รับคิวสุดท้าย 19.30น. (เฮ้ย ก็คิวตูนี่ใช่เหรอ?)
Me> วันนั้นถามน้องที่นัดข้างหน้าบอก 3 ทุ่มก็รอได้
Sp clinic> พล..เป็นคนนัดเองค่ะ รับรองไม่มี 3 ทุ่ม ร้านปิด 2 ทุ่ม คิวสุดท้ายคือ 19.30ค่ะ
Me> (เอาอีกละเสียงแบบนี้เจ้าประจำเลยนี่หว่า) ใช่น้องคนที่ใส่เสื้อกราวป่ะ เพราะวันนั้นถามคนนั้น
Sp clinic>นั่นอีกคนที่อยู่เค้าเตอร์ด้วยกัน แต่ยืนยันไม่มี 3ทุ่มแน่นอน
Me>เอ่อ แต่น้องเสื่อกราว
(ระหว่างนั้นคุณพล..ร้านSp clinic ใช้น้ำเสียงเดิมว่าไม่มีค่ะยืนยัน 3 ทุ่ม ร้านปิด 2 ทุ่ม คิวสุดท้ายคือ 19.30ค่ะ...)
Me>คุณอะไรนะคะ (น้ำเสียงเริ่มสั่น ไม่ฟังตูอีกละ แทรกจัง มารยาท หึหึ)
Sp clinic> พลอ่างยักษ์ค่ะ
Me>(ผึง ) วันนั้นน่ะคุยกับอีกคนนะยืนยันเหมือนกัน แล้วคุณทำเสียงแบบนี้อีกแล้วนะ ครั้งที่ 3 ละ(หลุดละ หึหึ)
Sp clinic>เสียงยังไงครั้งที่ 3ยังไงคะ (ก็แบบนี้อ่ะล่ะ ไม่เชื่อหรอกนะว่าทำแบบนี้น่ะปกติ)
ระหว่างนั้นวนกลับไปสัก 2-3 บรรทัดก่อนนะคะไม่อัพเดตไปกว่านี้ และน้องพลอ่างยักษ์ ก็ตัดบทว่านัดวันที่ 17 พ.ค. 15.30 นะคะ
Me> อืม ค่ะ (เถียงกันไปเพื่อ ยังไงนางก็ไม่ฟัง) เสียความรู้สึกมา 3 ครั้งละอยากรู้ไปอ่านเพจพันทิพแทนละกันค่ะ ไปบ่นอัพเดตในนั้นต่อเอง
น้องพล..> ค่ะ (ยินยอมใช่ป่ะนี่)
Me>..โอเคร.. (ปี๊ด!!!)
|
|