|  | 
| คือแบบ ว่า เหมือนเค้าไม่ค่อยจะสนใจลูกค้าเท่าไหร่คะ 
 เข้าใจว่าพนักงานน้อยคะ มีี แคุ่คุณหมอ กับคุณเดือน ที่รู้เรื่องพวกนี้
 มีพี่ผู้หญิงอีกคน แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่
 
 
 
 เรื่อง ตอนปรึกษาคุณหมอ
 ตอนเราไปครั้งแรกนะ กะจะไปปรึกษาแต่สิ่งที่ได้รับ
 -หมอเดินมาจับจมูก แล้วดึงดูว่าเนื้อเยอะไหม แต่ไม่ได้พูดอะไร
 -หมอบอกทำได้
 -เราก็ถามหมออีกต้องตัดปีกจมูกไหมคะ
 -หมอก็ตอบว่า อ้อยังไม่ต้องตัดหรอก รอทำเสร็จแล้วค่อยตัด
 -หมอพูดจบก็เดินขับรถออกไป (อ้าว??? มาปรึกษา แค่นี้เหรอ)
 -....ยังไม่ทันถามจบเลย
 
 
 
 เรื่อง ยา หมด .....??
 เราแอบสังเกต ตอนที่เรานั่งรอหมออยู่ข้างล่าง
 คนอื่นที่ทำเสร็จแล้วลงมาข้างล่าง พี่เดือนจ่ายยาให้
 แล้วเหมือนลูกค้าเค้าถามว่า มียาอันนี้ไหม
 พี่เดือนบอก อ่อ หมดค่ะ ยังไม่ได้สั่งมา
 (คงคิดในใจกันแล้วทำไมคุณไม่เตรียมพร้อม...)
 
 ตอนเรารอคิว คนอื่นที่มาจะทำ พี่เดือนก็ให้เซ็นต์
 น้องเซ็นต์ชื่อใ้ห้พี่หน่อย (หยิบหนังสือเล่มยาวๆมา)
 แล้วก็หยิบกล้องมาถ่ายหน้าตาเรา
 แล้วก็รออีกคนที่ทำลงมา ค่อยให้ขึ้นไป
 พูดแค่นี้.... เข้าใจว่าทำงานกันอยู่ 2 คน แต่ช่วยเทคแคร์นิดนึงได้ไหมเนี่ย
 ลูกค้านั่งรอได้นานมาก บางคนก็ได้นั่งบางคนก็ไม่ได้นั่ง ที่นั่งไม่พอ (เห็นใจอะ)
 
 
 เราชอบฝีมือคุณหมอนะคะ ราคาก็โอด้วย แต่เจอบริการแบบนี้เราว่าเราไม่เอาดีกว่า -*-
 ยอมหาหมอใหม่ที่บริการดีกว่านี้ หรือว่าหมอทั่วไปเป็นแบบนี้คะ
 พอดีเราพึ่งลองไปหาหมอยุท เป็นคนแรก ที่จะทำศัล
 เคยไปหาหมอนพ ไปฉีดโบ ไม่เป็นแบบนี้อะคะ
 
 
 | 
 |