|
ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าไม่ได้มาดิสเครดิสใครนะคะ ตั้งใจมาเล่าให้ฟังเผื่อใครอยากไปทำจะได้ไม่ต้องเจอแบบเรา
จองคิวทำจมูกไว้ตั้งแต่วันที่ 13 เดือนมีนา ได้คิวกับคุณหมอเบญวันที่ 21 เมษาตอน 5 โมง
เราก็ศึกษามาอย่างดีว่าต้องเตรียมตัวอะไรบ้างทั้งก่อนและหลังผ่าตัด ซื้อยาแก้ปวดลดบวมซื้อหมอนรองคอซื้อทิชชู่เปียกเตรียมพร้อม
พอถึงใกล้ๆวันที่จะได้ทำทางคลินิกกฤฌโทรมาคอนเฟิร์มคิวฟังดูไม่มีปัญหาอะไรใช่มั๊ยค่ะ
สรุปถึงวันที่ทำ (21 เมษา) เราก็รีบไปสระไดร์ที่ร้านกลับบ้านมาอาบน้ำล้างหน้าเตรียมไปคลินิก
เคลียร์คิวทุกอย่างว่างคุณแม่ก็เคลียร์คิวไปด้วยเพราะรู้วันมาก่อนล่วงหน้าเป็นเดือน(อายุยังไม่ถึง 20 ต้องให้ผู้ปกครองไปเซนต์ใบรับรอง)
สรุปไปถึงจากที่ตื่นเต้นมากอยากทำจมูกให้ทันเข้ามหาลัย ให้ทันงานพรอม ก็ไม่ได้ทำคะะ
เฟลมากก คือพอพนักงานขอชื่อไปแล้วบอกไม่มีคิววันนี้ หาชื่อในคอมเจอชื่อเราไปอยู่วันที่ 2 มิถุนา ถามกลับมาว่าน้องได้เลื่อนรึเปล่า
นี่ก็ให้เค้าดูว่าไม่มีทางเป็นไปได้ ใบจองที่ได้มาก็ระบุวันชัด ยืนยันหลักฐานการโทรด้วยว่ามีคนโมรมาคอนเฟิร์ม
สรุปพนักงานบอกว่าคนที่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าน้องขอเลื่อนวัน ตอนนั้นที่โทรมาบทสนทนามีแค่ "โทรมาจากคลินิก มีคิววันที่ ... แล้วเจอกันนะคะ"
แล้วตอนรับโทรสับเราก็อยู่กับเพื่อนด้วยคะวันที่โทรมาคอนเฟิร์ม นี่ทางพนักงานก็ขอดูว่าไลน์กับทางคลินิกว่าอะไรบ้างเพื่อดูว่าเราพูดจริงรึเปล่าที่บอกว่าไม่เลื่อน
ซึ่งก็ไม่มีจริงๆ แล้วงงมากอยู่ดีดีมาเลื่อนคิวลูกค้าอย่างงี้ได้ยังไงคะ? ทั้งๆที่ไม่ได้มีการพูดเรื่องเลื่อนคิวเลย แล้วเลื่อนออกไปเป็นเดือนๆ
จะหาวันให้ทำที่ใกล้ที่สุดก็จะให้เรายัดคิวไปเป็นคิวปิดท้ายของคุณหมอในวันอื่นๆซึ่งปกติรับ 5 คน จะไปขอให้เป็นคิวที่ 6
คุณหมอเหนื่อยมั๊ยอะคะถ้าทำออกมาไม่ดีนี่ต้องโทษใครอีกบวกกับคุณแม่ไม่ว่างแล้วที่จะพามาทำในช่วงนี้ติดต้องไปต่างจังหวัดเลยตัดสินใจไม่ทำกับที่นี่แล้วขอเงินมัดจำคืน พนักงานก็ขอโทษนะคะและยอมรับว่าเป็นความผิดจริงๆ แต่เสียทั้งความรู้สึกทั้งเวลาอะคะรู้สึกไม่อยากทำแล้ว
ขนาดเราศึกษาคิดว่าเลือกคลินิกดีแล้วทำสวยอยากทำมากมีแต่รีวิวดีๆทั้งนั้น แล้วมีชื่อเสียงขนาดนี้ไม่น่าจะมีข้อผิดพลาดแบบนี้ก็ยังมี
ใครที่ดูๆอยู่ว่าจะจองคิว หรือ รอให้ถึงวันนัด ขอแนะนำให้โทรเช็คเลยค่ะ ว่าคิวเราที่จองไว้อยู่แน่รึเปล่า
อย่ารอให้เค้าโทรมาคอนเฟิร์มแล้วก็คอนเฟิร์มแล้วก็ต้องเช็คอีกค่ะไม่งั้นเป็นแบบเราแน่
เสียความรู้สึกมากจริงๆ + อีกเรื่องคือคนตอบในเฟสบุ๊คกับไลน์ตอบไม่ค่อยดีด้วยทุกครั้งที่มีข้อสอบถามอะไร
แต่ก็คิดว่าแหมมเอาน่าคนคงถามเยอะเลยรีบตอบห้วนๆ แต่แบบนี้ก็ไม่ไหวมั้งคะควรปรับปรุงมากๆ
ไม่แน่ใจว่าตั้งกระทู้ถูกห้องไหมอยากแชร์คะคนที่จะทำจะได้ไม่ต้องเซ็งและเฟลแรงมากกกแบบเรา
มีใครเจอแบบนี้มั่งมั๊ยคะ? คืออยากรู้ว่าปกติเค้ามีปัญหาเรื่องคิวแบบนี้ปกติหรือเราดันโดนแจคพ็อต |
|