1เฟรม
ดู: 78|ตอบกลับ: 0
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

‘ข้าวตราฉัตร’ ครองแชมป์ ข้าวหอมมะลิแบรนด์คนไทย ยอดขายดีอันดับ 1 (7 ปีซ้อน)

[คัดลอกลิงก์]
‘ข้าวตราฉัตร’ ครองแชมป์ ข้าวหอมมะลิแบรนด์คนไทย ยอดขายดีอันดับ 1 (7 ปีซ้อน)
        ‘ข้าวตราฉัตร’ ครองแชมป์ ข้าวหอมมะลิแบรนด์คนไทยผลิต ด้วยยอดขายดีอันดับ 1 ของประเทศไทย ในตลาดข้าวสารบรรจุถุง มายาวนานติดต่อกัน 7 ปีซ้อน (ตั้งแต่ปี 2552-2558) จากผลสำรวจของ AC Nielsen หรือ บริษัท เดอะ นีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด ครอง Market Share ตลาดข้าวสารบรรจุถุงรวมของไทย ปี 2557 ที่ 13.7% และสินค้าที่ทำยอดขายดีที่สุด คือ กลุ่มข้าวหอมมะลิผสม (ฉัตรส้ม)
        ตลาดข้าวสารบรรจุถุงในประเทศไทย ในปี 2557 ยอดขายในเชิงปริมาณ (477,668 ตัน) เติบโตขึ้น +3% จากปีที่แล้ว กลุ่มสินค้าที่มีการเติบโต ได้แก่ ข้าวหอมมะลิ โตขึ้น +7% , ข้าวขาว โตขึ้น +5%
        นายสุเมธ เหล่าโมราพร ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ (ธุรกิจข้าว และอาหาร) เครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า ปี 2558 นี้ ข้าวตราฉัตรตั้งเป้ายอดขายรวม จำนวน 1 ล้านตัน (แบ่งเป็น ในประเทศ จำนวน 3.5 แสนตัน และส่งออก จำนวน 7 แสนตัน) เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา (ปี 2557 แบ่งเป็น ในประเทศ จำนวน 3 แสนตัน และส่งออก จำนวน 6.5 แสนตัน)

Pic.jpg (240.25 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 5)

Pic.jpg
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้