ดั้งโด่งดอทคอม

ชื่อกระทู้: วันนี้ไปจองคิวที่เมดเมติกบายเมโกะ ไม่ประทับใจเท่าไหร่ และอยากสอบถาม [สั่งพิมพ์]

โดย: Bellkie    เวลา: 2014-4-21 21:38
ชื่อกระทู้: วันนี้ไปจองคิวที่เมดเมติกบายเมโกะ ไม่ประทับใจเท่าไหร่ และอยากสอบถาม
สวัสดีคะ เราชื่อเบลนะคะ หลังจากที่ได้ดูหลายๆรีวิวอยู่นานพอสมควร เลยตัดสินใจไปจองคิวจะเสริมจมูกที่เมดเมติก บาย เมโกะ

อ่าาา พอถึงหน้าตึกมีพี่ รปภ.อยู่2ท่าน พอเดินเข้าไปภาพแรกที่เห็นคือ เจ้าหน้าที่ประจำคลินิคหลายท่านคะ บางคนนั่งที่โต้ะคุยก่าลูกค้า

ท่านอื่นอยู่

ส่วนนนน บางท่านยืนคุยกันโดยที่เราเดินเข้าไปถึง3คน ก็ต้องเห็นอยู่แล้ว แต่ไม่ต้อนรับหรือสอบถามเราเลยว่ามาทำอะไร

เรานั่งดูเค้าคุยก่าลูกค้าคนอื่นดูเค้าใส่ใจลูกค้าคนอื่นมากกกกกกกกก มากจริงๆ จนแอบคิดในใจเป็นเพราะเราแต่งตัวไม่ดีหรือเปล่าเลยไม่อยากต้อนรับ เราใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ขาสั้น รองเท้าแตะไปคะ ส่วนเพื่อนอีก2คนก็แต่งตัวธรรมดา

เจ้าหน้าที่มองคะ...มองงง...มองงงงง แต่ไม่ใส่ใจลูกค้าอย่างเราเลย ไม่เข้าใจ วันนี้รู้สึกด้อยค่ามากคะ ไม่ประทับใจ ไม่เห็นเหมือนรีวิวคนอื่นๆเราที่บอกบริการดี นุ้นนี่นั่น

ไม่ได้ ดิสเครดิตนะคะ แต่มันเป็นแบบนี้จริงๆคะ เสียความรู้สึกมากนะคะ แต่ก็ยังจองคิวทำจมูกไปคะ ได้คิวเดือนพฤษภาปลายๆเดือนทำกับคุณหมอเบญจวรรณ

ตอนเจ้าหน้าที่ประเมิณก็...เอานิ้วดึงๆ แล้วก็บอกต้องตะไบฮัมพ์ด้วยนะคะ เนื้อจมูกน้อยนะ แค่นี้แล้วกรอกประวัติ จ่ายเงิน จบ!!!!


เร็วมาก ไม่ถึง5นาทีนะคะ นี่ก็ยังคิดอยู่ว่าถ้าทำแล้วมีปัญหาแล้วจะบริการกะเราแย่กว่านี้อีกหรือเปล่า เสียความรู้สึกตรงบริการต้อนรับนี่แหละคะ  

เห้อออ น้ำตาจะไหล นี่พูดตรงๆเรายังคิดเลยว่าที่มารีวิวกันนี่ อวยกันหรือเปล่าเพราะเราเห็นที่คลินิคมีบอกว่า ถ้าแชร์รูปศัลยกรรมของคลินิคจะได้รับ วอเชอร์ มูลค่า3,000.-บาท แต่ไม่ได้สนใจอ่ายรายละเอียดนะคะว่าทำอะไรยังไง เห็นแค่ว่าแชร์แล้วได้วอเชอร์

นี่เรามาพูดด้วยความน้อยใจนะ ไม่ได้อะไรคะ เพราะยังเชื่อในฝีมือคุณหมอที่นี่อยู่คะ(ดูจากรีวิวพี่ๆในดั้งโด่ง)


ได้คิวปลายเดือนพฤษภานี้แล้วคะ ทำกับคุณหมอเบญจวรรณ ถ้าของคุณหมอชัชวาลได้ปลายมิย.นุ้นนน 5555 นานไปเราจะไม่ทน


เอาละคะ ขอระบายด้วยความอัดอั้นตันใจเพียงเท่านี้ ขอบคุณและสวัสดีคะ





โดย: Catจัง    เวลา: 2014-4-21 21:54
พึ่งไปจองเมื่อวานเหมือนกันแต่ก้อไม่เห็นมีอะไรนะ รึว่าพี่เดินเข้าถามน้องที่นั่งยู่ตรงโต๊ะเลยว่าใช่เมดเมติกไหม
โดย: trinitook    เวลา: 2014-4-22 00:26
วันนี้ไปทำจมูกมาค่ะ ไม่แน่ใจว่าใช่กลุ่มน้องๆ ที่มาตอนประมาณบ่ายสองหรือเปล่า วันก่อนทำได้เข้าไปจองคิวเจอน้องฝน น่ารักมาก  เราถามน้องเค้านานมาก น้องอธิบายดี ไม่รำคาญเลยค่ะ แต่วันนี้ไม่เห็นน้องฝนนะ แต่วันนี้ที่คลินิกคนเยอะจริงๆ ค่ะ ได้คิวเหมอเบญจวรรณบ่ายสอง ได้ทำจริงๆ หกโมงครึ่งค่ะ
โดย: Bellkie    เวลา: 2014-4-22 09:13
ต้นฉบับโพสต์โดย trinitook เมื่อ 2014-4-22 00:26
วันนี้ไปทำจมูกมาค่ะ ไม่แน่ใจว่าใช่กลุ่มน้องๆ ที่มาต ...

น่าจะใช่คะ แต่เค้าไม่สนใจหนุเลยอ่าาาาา

เจ้าหน้าที่ที่ว่างๆก้มี มองแต่ไม่สนใจจจจจจจจ
โดย: moojii    เวลา: 2014-4-22 11:28
จขกท.พูดถึงใช่ พี่ๆคนที่ใส่เสื้อยืดสีฟ้ารึป่าวค่ะ !!
เพราะเมื่อวานไปจ่ายมัดจำมาเหมือนกัน เค้าดูแลดีนะ
ยังคุยกันสนุกสนานเลย ใช้เวลาประมาณ 10 นาที

แต่คนเยอะจริงๆ รอคุยประมาณ15 นาที
มีทั้งคนมาทำ มาถาม มาจอง เยอะไปหมด

รอดูผลงานคุณหมด อีก6วัน ค่ะ
โดย: trinitook    เวลา: 2014-4-22 11:56
คนที่ว่างๆ น่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ของ meko ค่ะ เพราะ medmetic กับ meko เหมือนจะแยกเจ้าหน้าที่ดูแลคนล่ะกลุ่มกัน medmetic จะใส่เสื้อฟ้า meko จะใส่ชุดสูทสีขาว เพราะวันที่ไปจองคิว คนที่ใส่สูทขาวก็ว่างนะคะ แต่ต้องคุยกับน้องเสื้อฟ้าอยู่ดี
โดย: Bellkie    เวลา: 2014-4-22 13:42
ต้นฉบับโพสต์โดย trinitook เมื่อ 2014-4-22 11:56
คนที่ว่างๆ น่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ของ meko ค่ะ เพราะ medmetic  ...

อ่อ คะ งั้นแสดงว่าเจ้าหน้าที่ของเมดเมติกมีแค่ท่าเดียว เข้าใจแล้วคะ ขอบคุนนะคะ
โดย: Bellkie    เวลา: 2014-4-22 13:44
ต้นฉบับโพสต์โดย moojii เมื่อ 2014-4-22 11:28
จขกท.พูดถึงใช่ พี่ๆคนที่ใส่เสื้อยืดสีฟ้ารึป่าวค่ะ !!
...

ใช่คะ เสื้อยืดสีฟ้า ตัวเล็กๆ ขาวๆ น่ารักๆหน่อย เสื้อยืดฟ้ามีท่านเดียวคะ
โดย: rabu9979    เวลา: 2014-4-22 22:03
เจอเหมือนกันค่ะ รู้สึกเหมือนกัน แต่พยายามทำใจ เน้นฝีมือหมอมั่นใจเป็นพอ คิดแบบนี้สบายใจกว่าเนอะ
โดย: Bellkie    เวลา: 2014-4-23 17:40
ต้นฉบับโพสต์โดย rabu9979 เมื่อ 2014-4-22 22:03
เจอเหมือนกันค่ะ รู้สึกเหมือนกัน แต่พยายามทำใจ เน ...

ไช่คะ จะได้สบายใจ ^^
โดย: Meaw.parita    เวลา: 2014-4-26 01:13
เราไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่คนนั้นชื่อไรอ่ะคะรู้ว่าโทรตามเรา+นั่งโต๊ะแรกสุด(เข้าไปเจอเลย)น่ารักมาก พูดจาดีมากก
กลับนัคะ อีกสัปดาห์(ไปตัดไหม)พาเพื่อนไปคะเพื่ินสนใจฉีดฟิลเลอร์คุยกับพนง.เมโกะ กริยาขิใช้คำว่าหยาบมาก
แพทย์ของเมโกะด้วยคะคือเหมือนรุมกัน +อยากได้รายละเอียดของฟิลเลอร์ของคลินิก แต่ทำหน้าหัวร่อใส่แล้วบอกว่าราคาฟิลเลอร์กับเสริมไม่ต่างกันหรอกคะ เสริมไปเถอะ,..? ทำไมพนง.เมโกะเป็นงี้หว่า?? แถมมีเยอะด้วยนะคะ สงสัยว่าทำไมมีเยอะ
เมตเมติกนี่แลดูวุ่นนะคะรู้สึกสงสารและชื่นชมคะ
โดย: Bellkie    เวลา: 2014-4-26 14:15
ต้นฉบับโพสต์โดย Meaw.parita เมื่อ 2014-4-26 01:13
เราไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่คนนั้นชื่อไรอ่ะคะรู้ว่าโทรต ...

ความรู้สึกไม่ต่างกันคะ แค่มองเราก็รู้แล้วละว่ามองในลักษณะชื่นชมหีือเหยียดหยามคะ
โดย: mo_kanokwan_mo    เวลา: 2014-12-8 17:55
หลังทำเสร็จ แล้วไม่ค่อยใส่ใจลูกค้าเลยจิงๆๆ




ยินดีต้อนรับสู่ ดั้งโด่งดอทคอม (http://dungdong.com:8080/) Powered by Discuz! X3.2