ลงทะเบียน ลงชื่อเข้าใช้
ดั้งโด่งดอทคอม หน้าแรก

โปรไฟล์ของ rukkhun8 http://dungdong.com/?452812 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

ฉีดลดเหงื่อและกลิ่นรักแร้ (Hyperhidrosis)

เข้าชม/อ่าน 292 ครั้ง2015-11-11 14:05 |เลือกหมวดหมู่:ความงาม&สปา| ลดเหงื่อ, ฉีดลดเหงื่อ, กลิ่นรักแร้, ลดกลิ่นเหงื่อ

ย่างเข้าหน้าฝนกันแล้วอุณหภูมิลดลงไปบ้าง อากาศยามเช้าก็ค่อยเย็นลง กว่าเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่เมืองไทยขึ้นชื่อว่ามี 2 ฤดู คือ ฤดูร้อนกับ ฤดูร้อนมาก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เหงื่อก็ออกได้ทุกที่เลยนะคะ ยิ่งสำหรับบางคนแค่นั่งเฉยๆเหงื่อก็แตกพลั่กๆกันแล้ว หลายคนใช้โรลออนหรือสเปรย์ดับกลิ่นกายหรือใช้น้ำหอมแต่ก็ช่วยได้เพียงชั่วคราวเท่านั้น หลังจากเหงื่อออกมากขึ้นก็จะเริ่มมีกลิ่นตัวตามมาแถมเมื่อผสมกับน้ำหอมกลิ่นเลยยิ่งทำให้มึนงงกันไปใหญ่ วันนี้หมอมีความรู้เกี่ยวกับการลดเหงื่อและกลิ่นใต้วงแขนมาฝากค่ะ

 

ทำไมต้องมีเหงื่อ?
การหลั่งเหงื่อเป็นผลจากกลไกการควบคุมระดับ อุณหภูมิของร่างกายให้อยู่ในภาวะที่สมดุลกับอุณหภูมิภายนอกร่างกาย เมื่ออากาศร้อนร่างกายจะหลั่งเหงื่อออกมามาก เพื่อช่วยนำความร้อนออกจากร่างกายและขับของเสียจำพวกเกลือโซเดีนมคลอไรด์และยูเรีย

ลดเหงื่อและกลิ่นตัวได้อย่างไร
เพื่อลดเหงื่อนั้นสารสกัดจากโปรตีนจะเข้าไปหยุดการทำงานชั่วคราวของประสาทที่กระตุ้นต่อมเหงื่อและในเมื่อเหงื่อออกน้อยแล้วกลิ่นตัวกลิ่นตัวก็จะน้อยลงตามไปด้วย ปริมาณเหงื่อเริ่มลดลงภายใน 1 เดือนหลังฉีดและพบว่าสามารถลดการหลั่งเหงื่อได้นาน 8 เดือน ถึง 1 ปี ซึ่งระยะเวลาในการออกฤทธิ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละคน

วิธีการทำ
สำหรับขั้นตอนในการทำจะทายาชาเฉพาะที่ก่อนทำนาน 30-45 นาที จากนั้นจะ ทำการฉีดสารสกัดจากโปรตีนเข้าไปในชั้นใต้ผิวหนังเกิดเป็นตุ่มนูนเล็กๆหลายๆจุดไม่มีอาการเจ็บ ปวดรุนแรงค่ะ หลังจากทำเสร็จตุ่มนูนเล็กๆก็จะหายไปภายใน 1 ชั่วโมง ไม่มีผลข้าง เคียงใดๆ ค่ะซึ่งหลังการทำควรหลีกเลี่ยงการอบซาวน์น่าร้อนๆและแอลกอฮอล์ภายใน 24 ชั่วโมง เพราะจะทำให้ยาสลายตัวเร็วค่ะ

บทความจาก



อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ทั้งหมดผู้เขียนบล็อกล่าสุดอื่นๆ

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ขึ้นไปด้านบน