ลงทะเบียน ลงชื่อเข้าใช้
ดั้งโด่งดอทคอม หน้าแรก

โปรไฟล์ของ Mammaleo http://dungdong.com/?400944 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

ครั้งแรกกับการศัลยกรรม

เข้าชม/อ่าน 172 ครั้ง2015-3-5 17:59 |เลือกหมวดหมู่:เสริมหน้าอก

     05.03.14 หลังจากที่ลังเลอยู่นานหลายปี ในที่สุดก็ไก้ฤกษ์อัพอึ๋มครั้งใหญ่ในปีนี้ โดยไร้ซึ่งความกังขาและลังเลเหมือนที่ผ่านมาเลย ใจมีแต่ลุยกับลุยลูกเดียว อาจเป็นเพราะอายุก็มากใกล้เลขสี่เต็มทีแล้ว ลูกก็มีแล้ว เลยอยากหาของขวัญสักชิ้นให้ตัวเองมีชีวิตชีวาขึ้น และหลังจากที่ตัดสินใจแน่วแน่แล้ว ก็เริ่มปฏิบัติการหาข้อมูลแพทย์ที่จะทำให้เราสวยสมใจ และที่น่าแปลกคือ ทำไมเราถึงเทใจให้คุณหมอพีระแบบหมดใจเลย. ทำไมถึงมั่นใจขนาดนั้นก็ไม่รู้ พอได้ชื่อหมอในใจแล้วหลังจากนั้นก็ค้นประวัติการผ่าตัดที่ผ่านมา ทั้งดี และไม่ดีก็มีปนเปกันไป อย่างว่าการผ่าตัดคือความเสี่ยงอย่างนึง. ต่อให้เก่งขนาดใหนก็มีโอกาสผิดพลาดทั้งนั้น.ตรงนี้รับได้ แต่ก็ได้แต่ภาวนาอย่าให้เกิดขึ้นกับตัวเองก็พอ อิอิ การหาข้อมูลแพทย์นั้น เราต้องมั่นใจว่าแพทย์ที่จะทำการผ่าตัดนั้นเป็นแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งโดยตรงหรือไม่ โดยหาข้อมูลได้จาก สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย http://www.plasticsurgery.or.th แล้วค้นหารายชื่อแพทย์ที่เราชื่นชอบ ทีนี้เราก็จะได้รู้ว่าแพทย์ผู้นั้นเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งจริงๆ หรือไม่
     หลังจากมั่นใจแล้ว เลยติดต่อคุณหมอทางอีเมล์(เนื่องจากเราอยู่ตปท.) สอบถามคุณหมอเล็กๆน้อยๆ สองวันถัดมาคุณหมอก็ตอบกลับ หลังจากนั้นเราก็ติดต่อกับทางจนท. และจองคิวคุณหมอกลางปีเพราะสะดวกกลับเมืองไทยช่วงนั้น พร้อมกับโอนเงินมัดจำ10,000บาท เราบอกจนท.อยากได้เร็วสุด และก็ได้สมใจจริงๆ จะไปถึงเมืองไทยวันจันทร์ ได้พักผ่อนหนึ่งวันเพราะคลินิกปิดวันจันทร์ วันอังคารเข้าพบคุณหมอ วันพุธผ่าตัด คาดว่าน่าจะเป็นคิวแรกด้วยอิอิ นี่แหล่ะข้อดีของการวางแผนระยะยาว
     ช่วงระหว่างรอกลับเมืองไทยนี้ เราก็เข้าไปด้อมๆมองๆในทุกเว็ปศัลยกรรมกันเลยทีเดียว เพื่อศึกษาและหาความรู้เพิ่มเติม อ่านจนปวดหัว ปวดตาไปหมด ไม่ได้อ่านแค่การเสริมหน้าอกอย่างเดียว แต่อ่านทุกเรื่องการศัลยกรรมกันเลย เพราะคิดว่าหลังจากทำหน้าอกแล้ว ก็จะทำหนังหน้าที่มันเหยี่ยวย่น ตีนอีแร้ง อีกาเต็มหน้าไปหมด ให้กลับมามาเด้งดึ๋งดังเดิมอีกด้วย
    มีความคืบหน้า และความเป็นไปอย่างไรไว้จะมาบอกเล่ากันอีกทีค่ะ

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ขึ้นไปด้านบน