ลงทะเบียน ลงชื่อเข้าใช้
ดั้งโด่งดอทคอม หน้าแรก

โปรไฟล์ของ P_yuwade http://dungdong.com/?249647 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

เห็นแก่โปรโมชั่น"จนดั้งเบี้ยว" ...

ความนิยม 1เข้าชม/อ่าน 600 ครั้ง2013-4-19 21:53 |เลือกหมวดหมู่:เห็นแก่โปรโมชั่น"จนดั้งเบี้ยว&a

     ก่อนอื่นดิฉันขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากสวย เหมือนผู้หญิงทั่วๆไป  แต่ฟ้าลิขิตให้ดิฉันมีได้แค่นี้
วันหนึ่งเพื่อนๆในกลุ่มของดิฉันคนหนึ่ง ได้ไปศัลยกรรม"จมูก"ที่หมอบุญถิ่นมา ราคาเพียง5000 บาท คุณหมอได้เสริมจมูกให้เพื่อนดิฉันได้งามมากคุ้มเกินคุ้มค่ะ...หลังจากนั้นดิฉันก็เริ่มสนใจเรื่อง ศัลยกรรม "จมูก"และ ศึกษารายละเอียด เกี่ยวกับศัลยกรรม "จมูก"  ที่ราคาย่อมเยาว์ เพราะดิฉันมีงบค่อนข้างน้อยแต่อยากสวย และวันนั้นก็มาถึงวันที่ดิฉันเจอหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ลงรายละเอียดโปรโมชั่นการศัลยกรรมจมูก ด้วยสิริโคน เกรดA จากราคาปกติ15,000บาทเหลือเพียง 6,000 บาท ทั้นทีที่เห็นดิฉันก็ไม่รีรอ รีบจดเบอร์โทรและโทรสอบถามรายละเอียดทั้นทีทันใด เมื่อดิฉันโทรไปพนักงานที่คลินิคให้รายละเอียดได้ชัดเจนคือ "โปรโมชั่นการศัลยกรรมจมูก ด้วยสิริโคน เกรดA จากราคาปกติ15,000บาทเหลือเพียง 6,000 บาท " แต่มีข้อแม้คือดิฉันต้องโอนเงินจองคิวก่อน  ด้วยเหตุนี้ดิฉันเห็นแก่ของราคาถูก ก็รีบนั่งรถไป B...k Clinic เพื่อชำระเงินจองและรับบัตรจองติวเสริมในวันต่อมา
   วันที่ดิฉันรอคอยมาตลอดชีวิตก็มาถึง วันที่ดิฉันมีรูปจมูกที่สวยโด่ง ดิฉันมารอคิวเพื่อรับการผ่าตัดเสริมจมูกเวลา11.00น.ก่อนที่ดิฉันจะเข้าผ่าตัดเสริมจมูกดิฉันได้ให้พนักงานที่นั่งต้องรับดูจมูกของดิฉันก่อนว่ารูปทรงของจมูกเป็นอย่างไร  และเข้าผ่าตัดเสริมจมูกเวลา 11.45น. ของวันที่30-มกราคม-2556 คุณหมอที่เสริมจมูกให้ดิฉันเป็นหมอผู้หญิง มีผู้ช่วย1คนคอยซับเลือด คุณหมอใช้เวลาในการเสริมจมูกของดิฉัน1ชั่วโมงกว่า เวลาผ่านไป10วัน จมูกที่ดิฉันรอคอยก็มาถึง วันนี้ดิฉันมีนัดกับทางคลินิคเพื่อไปตัดไหมและแกะเทปที่แป๊ะจมูกมะยาวนานถึง10วัน ไม่อยากจะเชื่อสายตา จมูกที่เสริมมานั้นมีลักษณะคล้ายกับจะเบี้ยว และตรงบริเวณสันจมูกก็มีสิริโคนลอยขึ้นมาจนเห็นได้ชัดเจนดิฉันได้สอบถามพนักงานที่ตัดไหมให้ว่าทำไมรูปจมูกของดิฉันถึงเป็นเช่นนี้ พนักงานตอบว่า อาจเป็นเพราะไหมรั้งจมูก และจมูกยังไม่เข้าที่ให้ดิฉันรอ1เดือน เพื่อรอให้ผังผืดรัดสิริโคน แต่หากเบี้ยวทางคลินิคจะแก้ให้ฟรี......
   เวลาผ่านไป1เดือน ไม่น่าเชื่อว่าจมูกที่ดิฉันใฝ่ฝันนั้นมันได้มีรูปลักษณ์ที่เบี้ยวทั้งแท่ง และลอยเด่นอย่างเห็นได้ชัดเจน ดิฉันไม่รีรอรีบโทรหาทางคลินิคเพื่อปรึกษา ทางคลินิคได้นัดให้ดิฉันไปดูรูปจมูก เพื่อพิจารณาก่อนแก้ไข และแล้วดิฉันก็ได้แก้จมูกจริงๆด้วย ทางคลินิคได้นัดดิฉันมาแก้จมูกในวันที่ 19-มีนาคม-2556 คิวแรก .....วันที่แก้จมูกก็มาถึง มันเป็นการแก้ที่ทรมาณที่สุด เจ็บปวดที่สุด ดิฉันภาวณาว่าของให้ครั้งนี้ จมูกดิฉันสวยด้วยเถอะ เมื่อการผ่าตัดเสร็จสิ้น บริเวณจมูกข้างขวาของดิฉัน แดงช้ำ เนื่องด้วยผู้ช่วยบีบเค้นอย่างรุนแรง แต่ก็คิดเสมอว่าไม่เป็นไรเพื่อความสวย ทนได้....
   เวลาผ่านไป10วันจมูกดิฉันยังปกติดี ทรงสวย ไม่ลอยเหมือนครั้งแรก .....เวลาผ่านไป20วันเหตุการณ์ไม่น่าเชื่อและไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่ออยู่ๆจมูกสุดที่รักก็มีรูปลักษณ์ผิดปกติมีลักษณะเอียงไปทางขวามือ และหน่ำซ้ำรูจมูกยังมีลักษณะเล็กและแข็ง ...ดิฉันได้ไปปรึกษาทางคลินิค พนักงานได้ให้ดิฉันขึ้นไปรอชั้น2 นั่งรอทั้งร้อนและอบอ้าว และมีคุณหมอผู้หญิงได้มาดูและดัดให้ดิฉัน และ ให้ดิฉันมาดัดเองที่บ้านต่อ ดิฉันดัดเองได้10วันระหว่าดัดก็ถ่ายรูปทุกวัน เพื่อดูวิวัฒนาการณ์ ....เหตุการณ์ที่โชคร้ายยังไม่จบเพียงแค่นี้ จมูกดิฉันดัดไม่ไป และปลายจมูกก็นูนๆกลมๆ รูจมูกก็เล็กจนเห็นได้ชัดเจน ....เริ่มหมดความอดทน ดิฉันได้โทรปรึกษาพนักงานคนหนึ่งเรื่องจมูกของดิฉัน พนักงงานได้นัดดิฉันมาที่คลินิค เมื่อมาถึงคลินิค พนักงานได้ให้ดิฉันขึ้นไปรอชั้น2 เช่นเคย คิดๆอยู่ในใจว่าคงกลัวเราโวยวายและกลัวลูกค้าได้ยินเลยให้เรามานั่งหลบผู้คนอยู่บนนี้ เมื่อหมอมาก็ถามเราด้วยถ่อยคำห้วนๆไม่หวานหยดย้อยเหมือนครั้งแรก และที่สุดของที่สุดก็มาถึง ดิฉันตัดสินใจเด็ดขาด ขอให้คุณหมอรับผิดชอบโดยการถอดจมูกให้ดิฉัน เพราะหากทิ้งไว้ก็มีแต่จะทำร้ายจิตใจดิฉันไปเปล่าๆ แต่ดิฉันก็คงไม่กลับไปถอดจมูกที่นั้นหรอกค่ะ(ก็เล่นแฉ!!ซะขนาดนี้ อิอิ )
   หลังจากวันนั้นดิฉันได้มาหาข้อมูลและได้ทราบว่า ไม่ใช่ดิฉันเพียงคนเดียวที่เสริมจมูกกับที่นี่แล้วเป็นเช่นนี้ ยังมี หลายๆคนที่เจอเหมือนดิฉันแบบนี้  หลายๆคนที่อ่านหนังสือพิมพ์ หรือ สื่อโฆษณา แล้วอยากสวยด้วยราคาเพียงย่อมเยาว์ ..... แต่ก็ไม่ใช่ทุกที่นะค่ะ ขอเพียงแค่หาข้อมูลแหล่งศัลยกรรมกันให้เยอะๆก่อนตัดสินใจทำ เพราะหากทำไปแล้ว หากผิดพลาด มันจะทำร้ายความรู้สึกและจิตใจคุณไปตลอด
 
ขอความกรุณาแอดมิน::โปรดให้ดิฉันได้ให้ข้อมูลแก่คนที่อยากสวยด้วยนะค่ะ
ขอบคุณค่ะ

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
1

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (1 คน)

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ขึ้นไปด้านบน