ลงทะเบียน ลงชื่อเข้าใช้
ดั้งโด่งดอทคอม หน้าแรก

โปรไฟล์ของ Rosewc http://dungdong.com/?1810154 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

ฉีดฟิลเลอร์ปาก

เข้าชม/อ่าน 228 ครั้ง2020-3-3 20:19 |เลือกหมวดหมู่:ความรู้ศัลยกรรม

ฟิลเลอร์ปาก เป็นการปรับรูปปากโดยใช้สารเติมเต็มประเภทไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) หรือ “HA” เพื่อช่วยเติมเต็มหรือเสริมให้ริมฝีปากกลับมาดูอวบอิ่ม เต่งตึง ชุ่มชื้นขึ้น ทำให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น สามารถฉีดฟิลเลอร์เพื่อให้ปากมีความสมส่วน สมดุลได้รูปสวยงามมากยิ่งขึ้น


ล่าสุดก็มีดาราไทย ได้สร้างกระแสความนิยมเรื่องการฉีด ฟิลเลอร์ปาก เพื่อปากที่อวบอิ่มและปรับโหงวเฮ้งให้ดีขึ้น ทำให้กระแสของการปรับรูปปากนั้น ด้วยการฉีด ฟิลเลอร์ปาก กลายเป็นที่นิยมมากขึ้นในตอนนี้


การฉีด ฟิลเลอร์ปาก นั้น โดยปกติแล้วหลังจากฉีด ฟิลเลอร์ปาก ที่ปากจะมีรอยเข็มที่ฉีดอยู่เป็นจุดแดง ๆ รอบริมฝีปาก และอาจมีรอยฟกช้ำและอาการบวมบ้าง ซึ่งจะค่อย ๆ หายเองภายใน 1-4 สัปดาห์ หรือจนกว่าริมฝีปากจะเข้ารูปสวยงาม

 

โหงวเฮ้งปากช่วยส่งเสริมเรื่องใด


หากริมฝีปากมี “ไข่มุกหงส์” ซึ่งมีลักษณะเหมือนกุหลาบตูม ยื่นออกมาเล็กน้อยตรงกลางริมฝีปาก หมายถึงการมีพรสวรรค์ในการพูดจา มีอิทธิพลทำให้คนอื่นสนใจฟังสิ่งที่คุณต้องการพูด หากคุณไม่มีไข่มุกนี้ตั้งแต่เกิดก็เสริมได้โดยการแตะลิปกลอสลงบริเวณดัง กล่าวของริมฝีปาก


ปาก เป็นเหมือนแม่น้ำสายหนึ่งบนใบหน้า ควรให้เนื้อริมฝีปากเต็มอิ่ม ขอบของริมฝีปากชัดเจนทั้งบนและล่าง เวลาปิดปากจะเป็นเส้นตรง ปลายมีมุมแหลมชี้ขึ้นเล็กน้อย จะนำโชคด้านการเงินให้ไหลมาเทมา ส่วนไฝที่ขึ้นบริเวณปากก็ไม่มีโทษอะไรเพราะจะไปเกี่ยวกับเรื่องการกิน แต่หากเป็นไฝดำหรือไฝเม็ดใหญ่ก็ควรจี้ออกทันที


อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิลเลอร์ ได้ที่ https://rwcclinic.com/filler-injection-expert/


อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ขึ้นไปด้านบน