ดู: 21183|ตอบกลับ: 32
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

[โปรทำจมูก] จองคิวทำจมูก กับ หมอเฉลิม ณ ฟอร์จูน คลีนิค

[คัดลอกลิงก์]
วันนี้เราไปจองคิวกับหมอเฉลิมมา ได้คิวปรึกษาวันที่ 12 ตุลาคม คิวทำวันที่ 13มกราคม ปีหน้าน่ะ เข้าไปเสียความรู้สึกกับ พนง นิดหน่อย แอบเซ็งคือเข้าไปถ้าไม่จ่ายเงินให้นี่เค้าไม่สนใจเลย ถึงจ่ายค่าจองไป 1พัน ก็ห้ามถามคำถามเกิน 5คำ อะไรกันนี่เป็นเงินเป็นทองกันขนาดนั้นเลยหรอ แล้วในใบนัดก็ไม่มีคอนเฟิร์มราคามีแค่ลมปากพูดว่าอิงจากราคาที่จอง ณ วันนี้ อ้าวก็คุณไม่เขียนราคามาแล้วถ้าราคาขึ้นล่ะลูกค้าอย่างเราจะเอาหลักฐานที่ไหนไปเถียงได้ คิดผิดคิดถูกเนี่ยะ เพื่อนๆ มีที่ไหนดีกว่านี้รบกวนบอกกันหน่อยนะคะ เงินพันนึงไม่เสียดายแต่เสียความรู้สึกมากกว่า แล้วเราอยากทำคิวเช้าก็ยัดเยียดให้ทำตอนหกโมงเย็นอยู่นั่นแหละ นอยอ่ะ
เข้าใจความรู้สึกค่ะ

เจออย่างนี้ก็น่าเห็นใจ

สู้ๆค่ะ
ของผมก็ไม่ได้ระบุราคาเหมือนกัน

เเละทำ 6 โมงเย็นเหมือนกันคับ

เเต่เขาเเจ้งราคาก่อน 16000 20000 คับ

ถ้าจำไม่ผิด ไม่รู้ชัวร์ป่าวเหมือนกัน แต่ก็จองเเล้วคับ
18,000   กะ  20,000 รึป่าวครับ
ผมจองคิวหมอเฉลิมไปแล้ว..ค่าจอง1พัน..รอวันที่16..ม.ค..54คับ..ยังไงผมก้อจะรอ..
ผมจองไว้ตอน เดือนธันวาคม 2552 ราคา 16000 แต่ได้ทำ พฤษภาคม 2553 พี่เค้าก็บอกยึดราคา ตามวันที่จองครับ

ราคาปี 2553 นี้ 18000 กับ 20000
ผมก็ไปจองมาแล้ว ได้ทำ วันที่ 26 มค.54 ตั้งน่าตั้งตารอครับ อีก 8 เดือนเอง ก็ในเมื่อเราตั้งใจจะทำกับหมอเฉลิมแล้ว
ก็ต้องรอนานแค่ไหนก็รอครับ
โทรไปสองหน คนรับคนเดียวกัน อารมย์ต่างกัน แต่จริงๆเขาน่าจะทำให้มันมีมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งคิดว่าถ้ามันมีstandardของระบบบริการลูกค้า มันจะเป็นการยกระดับคลีนิคของคุณหมอให้มีชื่อเสียงด้านบริการมากกว่านี้ จริงอยู่คุณหมอมือดี มือฉมัง เก่งมากๆ ใครๆก็อยากทำกับหมอท่านนี้ แต่เรื่องบริการลูกค้านี่คนละเรื่องเดียวกันเลยครับ ต้องไปพร้อมๆกัน แต่คลินิคของคุณหมอเฉลิมนี่คล้ายๆกับหลายๆคลีนิคคือเหมือนเป็น ครอบครัวบิสิเนสส์ไปแล้ว ซึ่งมันยากที่จะให้บริการแบบมีมาตรฐานสูงๆได้ เว้นเสียแต่เปลี่ยนพนักงานปัจจุบัณออกแล้วเทรนพนักงานต้อนรับคนใหม่ แบ่งแยกหน้าที่โดยชัดเจน
ไม่ทราบว่าจะตั้งสองกระทู้เพื่ออะไรหรือคัรบ
แหมก็เสียความรู้สึกนี่น่า คนเราก็มีศักดิ์ศรีนะไม่ได้มาขอฟรี
ถ้าไม่ชอบจริงๆๆๆเลยไม่ประทับใจ ลองหมออื่นๆก็ได้นะครับ
จะได้สบายใจครับ
เราก้อเพิ่งไปทำกะหมอคมมาในความรู้สึกไม่ถูกใจ แต่เมื่อสองเดือนก่อนพี่สาวไปทำมาเค้าบอกว่าโอเค
ก้อเลยยังรอดูไปอีกซักระยะ หมอไม่ฟังความต้องการของเราเลย เอารูปไปหั้ยดูหมอก้อไม่ดูเราเสียความรู้สึกมาก
ทำทั้งที่ก้ออยากให้มันดีเลย ค่าทำก้อไม้ได้ถูกๆ แล้วถ้าต้องแก้มันก้อจะคูณขึ้นไปอีก คิดแล้วมันกลุ่ม ใครรู้ช่วยตอบหน่อยแก่ไขกะตัดปีกเท่าไหร่ จะได้เก็บไว้เลยตั้งแต่ตอนนี้ เศร้ามากๆ
แก้ไขกะหมอเฉลิมพร้อมทั้งตัดปีกน่ะค่ะ
เราก้อเพิ่งไปทำกะหมอคมมาในความรู้สึกไม่ถูกใจ แต่เม ...
ต้นฉบับโพสต์โดย นาวา เมื่อ 2010-6-6 20:26



    มีรูปไมอ่ะค่ะขอดูรูปหน่อยค่ะจขกท
เมื่อมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ถึงเวลาที่ไปใช้บริการทำไมไม่ลองคุยกับคุณหมอดูล่ะครับ ว่าเจอ พนักงานให้บริการแบบนี้ ทางคลีนิคเค้าก็จะได้นำไปปรับปรุงไงครับ พี่ๆเพื่อนว่าแบบนี้ดีกว่ามั้ยครับื ขอออกความคิดซักเล็กน้อยครับ
อย่าเครียดเลยครับ ต้องเข้าใจพี่เข้างานบริการก็คงต้องมีหงุดหงิดบ้าง แต่อย่าไปสนสิคับ
เราทำกับหมอเฉลิมนะคับ ไม่ได้ทำกับพนักงาน ผมจองต้นปี คิว 24 สิง ปีนี้ เรื่องแบบนี้ต้องทำใจคับ แต่ของเข้าดีจริงๆๆนะ
จองคิวทำจมูกและตกแต่งปลายจมูก นัดทำ 27 มกรา 54เหมือนกันค่ะ
อยากทำจังแต่คิวนานมากกกกก งิงิ
เหงด้วยค่ะ เรื่องบริการของที่คลีนิกฟอรืจูน ของเรา มาไว เคลมไว ไปไว 1 ชั่วโมง 20000 เส็ดแระ เอาจมูกสวยๆกลับบ้านถึงบ้านบวมเป้งเลย แต่ไม่เขียวนะ ทำ 9/9/53 ค่ะ พอ  12/9/53 ค่อยหายบวมค่ะ  ดูผลต่อปายยยย จาโด่งได้ดั่งใจป่าว เหอๆๆ ลุ้นๆๆ
แก้ไขล่าสุดโดย original เมื่อ 2010-9-12 07:35

ถ้าคิดจะทำก็ต้องยอมรับสภาพได้สิครับ รอไม่ไหว หรือกลัวขึ้นราคาก็ไปทำที่อื่น สบายใจกว่ากันปะ คนอื่นเค้ารอกันข้ามปี ก็เห็นรอได้ไม่มีปัญหา

ราคาเค้าก็ยืนยันตามวันที่เราจอง เค้าทำกันมานมนามไม่เคยได้ยินว่ามีปัญหาว่ามาขึ้นที่หลังเลย  

แล้ว พนง อะ วันๆนึงเจอลูกค้าร้อยแปด มีแต่ปัญหา ถามโน่นนี่นั่น คุยไม่รู้เรื่อง ได้ทำตอนเย็นจะเอาเช้า ได้เช้าจะทำเย็น ฯลฯ

ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างเถอะครับ ถ้าของเค้าไม่ดีจริงง เค้าคงไม่เปิดมาเป็นสิบๆปีหรอก
แหมก็เสียความรู้สึกนี่น่า คนเราก็มีศักดิ์ศรีนะไม่ไ ...
ต้นฉบับโพสต์โดย Ma_prang เมื่อ 2010-6-6 19:48



    พี่ก็จองคิวกะคุณหมอเฉลิมเหมือนกัน แต่ไม่ต้องจ่ายค่าจองคิวนะ ใส่ชื่อจองคิวเฉย ถ้ามีใครสละสิทธิ์เค้าก็จะเรียก ไม่รู้ว่าจะนานป่าว  แต่ก็คงต้องรอนะ จะแก้ใหม่ คิดว่าคุณหมอเฉลิมคงเป็นหมอสุดท้ายนะ...อิอิอิ
การที่จะทำงานบริการได้ต้องสามารถรองรับอารมณ์ลูกค้าได้นะคะ ไม่ใช่ให้ลูกค้ามารับอารมณ์เขานะคะ แต่ก็ไม่ได้หมายถึงลูกค้าจะไปเหวี่ยงใส่เขา(ใครทำคนนั้นก็คือคนที่สันดานแย่ๆ)

ป.ล.ได้ยินหลายคนแล้วค่ะที่พูดเรื่องพนงที่คลินิคนนี้
ลูกค้าบางคน ต้องเจอพนักงานแบบนี้ครับถึงจะสมน้ำสมเนื้อ
แก้ไขล่าสุดโดย angle55 เมื่อ 2010-10-23 16:56

อยากขอแลกคิวค่ะ
มีคิววันที่ 11 ธันวา 53 นี้  แต่อยากขอแลกกับคนที่มีคิววันที่ 21-23 มกราคม 54 ค่ะ
ใครมีคิว และสนใจติดต่อ ติดต่อมาได้นะคะ

คิวทำจมูกที่ฟอร์จูนคลินิค นะคะ
ถ้สจองวันนี้ประมาณกี่เดือนจะได้ทำคะ  บอกหน่อยจิ
เดี๋ยวตังค์ใช้หมดก่อนกันพอดีอะเนอะ  แต่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่คะ
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้