ดู: 1584|ตอบกลับ: 6
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

พนักงานดูแลเพจ ภูนิษา คลีนิค แย่มาก !!!!!!!!!!!!!!!

[คัดลอกลิงก์]
เรื่องของเรื่องคือ
เราตั้งใจจะไปทำปากบางกับหมอภู
และได้หาข้อมูลทางอินเตอร์เนต
จนไปเจอ เพจ ของทางคลีนิค ใน เฟสบุค

ซึ่งในเพจได้มีข้อความโพสไว้ว่า " สอบถามข้อมูล ปรึกษาปัญหาบลาๆๆ ได้ที่ เบอร์ xxxxx อีเมล xxxxxxx"
ซึ่งเราได้ส่งอีเมลไปสอบถามว่า คุณหมอมีคิวเมื่อไหร่ ?

ทางเพจได้ตอบกลับมาว่า อยากได้ช่วงไหนละครับ?






และตอนแรกเราเข้าใจว่า ราคายังเป็นราคาเดิมสองหมึ่นห้าอยู่
ซึ่งเราเตรียมเงินมาจำนวนเท่านั้น
เราเลยตอบกลับไปว่า เราจะยืนยันอีกทีวันพรุ่งนี้
คือวันที่ 13 ตอนเช้า
เพราะเราเห็นว่าคิว ได้วันที่ 14
แล้วอีกอย่างตอนที่พนักงานตอบมาเป็นเวลาตีหนึ่งกว่าๆ
เราจึงคิดว่าจะยืนยันตอนเช้าในเวลาที่คลีนิคเปิด

พอเราตอบไปว่า ราคาไม่ใช่ราคาเดิมแล้วหรอ ไม่ใช่สองหมึ่นห้าเหรอ ลดได้รึปล่าว

พนักงานได้ตอบกลับมาว่า ขอโทษครับ คิวมีคนเอาไปแล้ว ขอบคุณมากครับ



ซึ่งเราก็ได้ส่งข้อความไปต่อว่า


และพนักงานไม่ตอบกลับข้อความของเราสักพัก
จนเราโมโหมาก ว่าพนักงานที่นี่ เค้าตัดคิวเอง จากความคิดของเค้าเลยเหรอ
เราเลยไปโพสหน้าเพจเฟสบุค
ตรงโพสที่ทางคลีนิคโพสว่า " สอบถาม ปรึกษา ได้ที่เมล นุ้นนี้นั้นว่า "



สักพักพนักงานในอีเมลได้ตอบกลับมาทางอีเมล
แต่ไม่ตอบทางหน้าเพจค่ะ



เราเลยตอบกลับไปว่า


และที่ทำให้เราโมโหที่สุดคือข้อความนี้ที่เขาตอบกลับมา


ในความรู้สึกของเราเรารู้สึกว่า คนนี้ที่เป็นพนักงานตอบอีเมล
เขาตัดสินว่าเราจะทำหรือไม่ทำ ด้วยความคิดของเขาเอง

เราคิดว่า อย่างน้อยก็น่าจะบอกว่า
"ขอโทษครับกรุณาคอนเฟิร์มก่อนเวลานั้นเวลานี้ มีคนรอคิวไม่งั้นทางคลีนิคจะเสียหาย"
ไม่ใช่จู่ๆ มาตัดสิทธิ์คิวเราในเวลาตีหนึ่งกว่า
และ พนักงานคนนี้ได้บอกว่าไม่ทราบคิวๆๆๆๆๆๆ รอทางคลีนิคแจ้ง
แล้ว จะโพสข้อความที่ว่า สอบถามข้อมุล ปรึกษาได้ที่อีเมล ทำไมคะ????
ทำไมไม่บอกไปเลยให้โทรหาอย่างเดียว


ถ้าคุณไม่ทราบตารางคิวจริงๆ คุณจะทราบคิวของวันที่ 14 ได้ยังไง
และอีกอย่าง โพสที่เราไปโพสหน้าเพจ ก็ไม่มีใครมาตอบ
และพนักงานยังลบโพสไปอีกด้วย


ซึ่งเรารู้สึกว่า คนรอทำเยอะใช่มั้ย
ถึงไม่ง้อลูกค้าไม่ใส่ใจความรุ้สึกเราแบบนี้
เราจะรอคิวอื่นคิวปกติก็ได้
แต่พนักงานได้สอบถามมาเองว่า
ต้องการช่วงไหนๆๆๆๆๆ เราก็ได้ถามไปแล้วว่า
คิวมีถึงเมื่อไหร่เค้าก็บอกไม่ทราบๆอย่างเดียว

จนตอนสุดท้ายเขาได้ส่งอีเมลมาให้เราว่า
ให้เราไปติดต่อทางคลีนิคเอง. รอคิวปกตินะครับ


ปล.โพสนี้เราต้องการระบายกับพนักงานคนนี้ ไม่ได้ทำให้ทางคลีนิคเสียหาย
เพราะอีพนักงานคนนี้บอกว่า เขาไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับทางคลีนิค




IMG_0900.PNG (111.63 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 0)

IMG_0900.PNG

IMG_0900.PNG (111.63 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 1)

IMG_0900.PNG
ต้นฉบับโพสต์โดย IcezyCrazy เมื่อ 2013-2-13 22:33
โทรไปที่คลินิค ฟ้องคุณหมอเลยค่ะ คุณหมอจะได้หาคนมาดู ...

จองกับหน้าคลีนิคเลยคะแต่คิวยาวหน่อยนะคะ เพราะเท่าที่ทราบ Udodee เป็นเพียงตัวแทนคล้ายๆ นายหน้า
ไม่ใช่พนักงานของคลีนิคคะ ดังนั้นเรื่องคิวมันผ่านหลายคนคะ เท่าที่ทราบนะคะ ลองเข้าเว็ป www.udodee.com ก็ได้คะ เท่าที่ทราบมาเพราะบางทีมันเป็นคิวด่วนต้องโอนเงินแล้วคอนเฟริ์มทันทีคะ ยังไงลองหาข้อมูลดูนะคะไม่น่าจะใช่ความผิดของพนักงานคลีนิค
จองกับหน้าคลีนิคเลยคะแต่คิวยาวหน่อยนะคะ เพราะเท่าที่ทราบ Udodee เป็นเพียงตัวแทนคล้ายๆ นายหน้า
ไม่ใช่พนักงานของคลีนิคคะ ดังนั้นเรื่องคิวมันผ่านหลายคนคะ เท่าที่ทราบนะคะ ลองเข้าเว็ป www.udodee.com ก็ได้คะ เท่าที่ทราบมาเพราะบางทีมันเป็นคิวด่วนต้องโอนเงินแล้วคอนเฟริ์มทันทีคะ ยังไงลองหาข้อมูลดูนะคะไม่น่าจะใช่ความผิดของพนักงานคลีนิค
เคยโดนเลื่อนคิวเหมือนกันค่ะ  ตอนนี้ยังไม่ได้ทำเลย ลงจองคิวสแตนบายไว้ตั้งแต่เดือนสิงหาปี 55 แล้วแทบทุกเดือนโทรไปถามแต่ก้อไม่มีคำตอบให้ พูดแค่ว่าถ้ามีคิวจะโทรมาบอก แต่เงียบ เศร้าใจอย่างแรงเช่นกัน
ใจเย็นคะ อดทนไว้คะ เพื่อความสวย
โทรไปที่คลินิค ฟ้องคุณหมอเลยค่ะ คุณหมอจะได้หาคนมาดูแลเพจใหม่
จิงของคุนค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอให้หาคลินิคที่ชอบให้ได้เร็วจะได้สวยๆนะค่ะ
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้