|
คือแบบ ว่า เหมือนเค้าไม่ค่อยจะสนใจลูกค้าเท่าไหร่คะ
เข้าใจว่าพนักงานน้อยคะ มีี แคุ่คุณหมอ กับคุณเดือน ที่รู้เรื่องพวกนี้
มีพี่ผู้หญิงอีกคน แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่
เรื่อง ตอนปรึกษาคุณหมอ
ตอนเราไปครั้งแรกนะ กะจะไปปรึกษาแต่สิ่งที่ได้รับ
-หมอเดินมาจับจมูก แล้วดึงดูว่าเนื้อเยอะไหม แต่ไม่ได้พูดอะไร
-หมอบอกทำได้
-เราก็ถามหมออีกต้องตัดปีกจมูกไหมคะ
-หมอก็ตอบว่า อ้อยังไม่ต้องตัดหรอก รอทำเสร็จแล้วค่อยตัด
-หมอพูดจบก็เดินขับรถออกไป (อ้าว??? มาปรึกษา แค่นี้เหรอ)
-....ยังไม่ทันถามจบเลย
เรื่อง ยา หมด .....??
เราแอบสังเกต ตอนที่เรานั่งรอหมออยู่ข้างล่าง
คนอื่นที่ทำเสร็จแล้วลงมาข้างล่าง พี่เดือนจ่ายยาให้
แล้วเหมือนลูกค้าเค้าถามว่า มียาอันนี้ไหม
พี่เดือนบอก อ่อ หมดค่ะ ยังไม่ได้สั่งมา
(คงคิดในใจกันแล้วทำไมคุณไม่เตรียมพร้อม...)
ตอนเรารอคิว คนอื่นที่มาจะทำ พี่เดือนก็ให้เซ็นต์
น้องเซ็นต์ชื่อใ้ห้พี่หน่อย (หยิบหนังสือเล่มยาวๆมา)
แล้วก็หยิบกล้องมาถ่ายหน้าตาเรา
แล้วก็รออีกคนที่ทำลงมา ค่อยให้ขึ้นไป
พูดแค่นี้.... เข้าใจว่าทำงานกันอยู่ 2 คน แต่ช่วยเทคแคร์นิดนึงได้ไหมเนี่ย
ลูกค้านั่งรอได้นานมาก บางคนก็ได้นั่งบางคนก็ไม่ได้นั่ง ที่นั่งไม่พอ (เห็นใจอะ)
เราชอบฝีมือคุณหมอนะคะ ราคาก็โอด้วย แต่เจอบริการแบบนี้เราว่าเราไม่เอาดีกว่า -*-
ยอมหาหมอใหม่ที่บริการดีกว่านี้ หรือว่าหมอทั่วไปเป็นแบบนี้คะ
พอดีเราพึ่งลองไปหาหมอยุท เป็นคนแรก ที่จะทำศัล
เคยไปหาหมอนพ ไปฉีดโบ ไม่เป็นแบบนี้อะคะ
|
|