ดู: 1321|ตอบกลับ: 0

[เหลากราม] ทำโครงหน้าที่เกาหลี

[คัดลอกลิงก์]
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Wilaiwan55 เมื่อ 2017-8-29 23:51

สวัสดีค่ะ  เราแค่อยากมาแชร์ประสบการณ์การไปศัลยกรรมที่เกาหลี แบบละเอียด

ช่วงเดือน มีนาคม 2560

เราจองปรึกษากับหมอ อิมจงอู (ที่เค้ามาในงานปรึกษาที่ไทย ) เสียค่าจองปรึกษา 1,500 บาท
เราเข้าปรึกษาคุณหมอ เรื่องตัดกล้าม ลดโหนกแก้ม และ ลีฟติ่งหน้า+เลเซอร์ไขมัน(ไหม5ปี)
ซึ่งคุณหมอแนะนำดีมาก เราจึงมัดจำเงิน 32,0000บาท (หรือ ประมาณ 1ล้านวอนเกาหลี)
ค่าใช้จ่ายที่คิดไว้ประมาน 23ล้านวอน ลด20%เหลือ 18,400,000 วอน เป็นเงินไทย ประมาณ552,000 บาท
ถ้าเราพร้อมจะศัลยกรรมก็ไลน์ไปแจ้งกับทางโรงบาล

เราตัดสินใจจองคิวปรึกษา ก่อนผ่าตัดวันที่ 30 มิถุนายน 60 และผ่าตัดโครงหน้ากับหมอปาร์ค วันที่1 กรกฎาคม 60
ซึ่งเราจองตั๋วบินวันที่ 28 มิถุนายน เรียบร้อยแล้ว ทางโรงบาลได้มีการคอนเฟิมเรียบร้อย และวันที่ 25 มิถุนายน เราได้ไปทำบุญไหว้พระ
ขอพรให้ตัวเองผ่าตัดปลอดภัย  ออกมายังไม่พ้นประตูวัดเลย ไลน์จากทางโรงบาลก็มา ว่าคิวหน้าปาร์ค ต้องขอเลี่อนนะค่ะ
(เนื่องจากหมอติดธุระส่วนตัว) เราก็โอเค งั้นเลื่อนเป็นผ่าตัดโครงหน้าวันที่3 กรกฎาคม 60  แต่วันปรึกษาก่อนผ่าตัด ก็เป็นวันเดิม

ถึงกำหนดวันเดินทาง  ทางโรงเราไปถึงเกาหลี จะให้เราถ่ายรูปคอยยืนยันว่าเราไปศัลยกรรมจริงนะ  จนเราถึงที่เกาหลี เราไม่ติด ตม.นะ
เพราะเราคงเดินทางไปเกาหลีบ่อย   ถึงติดก็ไม่ต้องกลัวค่ะ ทางโรงบาลจะมีใบยืนยัน การพักของเราที่เกาหลีว่าเราบินมาศัลยกรรมจริงๆ
พอมาถึงเราก็เดินมาหาพนักงานขับรถจะรอเราหน้าประตู7 (เราจำไม่ค่อยได้นะ)   พอเจอพนักงานเราฝากกระเป๋าเค้าไว้ก่อน
เพราะเราจะต้องไปเปิดซิมเกาหลี ราคาทำซืมไม่แน่ใจนะค่ะ เพราะน้องสาวไปทำให้   และเราก็นั่งรถทางโรงบาลจัดให้มารับ
(รถไม่ได้พิเศษอะไรค่ะ )แถมรถเสียกลางทางอีก5555  พอเรามาถึงโรงแรม (อ่อ เราลืมบอกไปเราได้ที่พักฟรีกับทางโรงแรม 7คืน )
เรานอนโรงแรมริเวอร์ไซน์ ต้องติดต่อหน้าเคาเตอร์เช็คอิน  แจ้งชื่ิอเรา และบอกว่ามาจากโรงบ้านไอดี จนท.จะรู้และจะให้ห้องพัก
(ชั้นนั้นจะมีแต่คนมาทำศัลยกรรม) ห้องจะเป็น 2เตียงเดียว ซึงเดินไปไม่ถึง 10 ก้าวก็ถึงเตียงนอน ส่วนเรื่องการเดินมา
สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินไม่ไกลมาก  แต่ถ้ามาโรงพยาบาลจะมีรถตู้บริการรับส่งหน้าโรงแรมตามเวลากำหนด

วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะ พรุ่งนี้เราจะมาเล่าต่อนะ

ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้