|
จากที่ได้โทรไปสอบถาม ...และชี้แจง ผมขอเล่าเหตุการณ์ดังนี้ นะครับ ..
1.เมื่อปลายเดือน มค. มีคนจากคลินิกโทรมาคอนเฟิร์มนัด ให้ไปทำปาก ช่วงต้นเดือน กพ.
2. และใน ขณะนั้น ผมติดลค.อยู่ตจว. ผมได้บอกไปว่า ได้ และขอให้ทางจนท.ช่วยโทรมาแจ้ง ก่อนวันทำล่วงหน้า1 วันหน่อย จนท."รับปากได้ค่ะ" พร้อมกับ แนะนำให้เตรียมแปรงสีฟัน ฯลฯ ผมรับทราบ
3. และในขณะที่สนทนากันนั้น ผมได้บอกไปแล้วว่าทำใบจองหายจำไม่ได้ว่าวันไหน แต่รู้สึกว่า จะเป็นวันที่ 9 ไม่ใช่หรอ (ซึ่งจองไว้ตั้งแต่ ปลายปีที่แล้ว) ผมก็เออไม่ได้อะไร วันไหน เขาก็คงจะโทรมาบอก อีกรอบล่ะมั้ง
4.ประมาณ เกือบๆ กลางเดือน กพ. เพื่อนมาทักว่าไปทำมาหรือยัง ผมถึงนึกได้ว่าจองคิวไว้นี่นาไหนเขาบอกจะโทรมาแจ้งเราอีกรอบ
5.จึงได้มีการตั้งคอมเม้นท์ถามที่หน้าแฟนเพจนี้
6.และวันนี้ ผมได้โทรไปสอบถามกับจนท. ตามเบอร์ที่ให้ไว้บนแฟนเพจ ... สิ่งที่จนท.บอกกับผมนั้น
คือ 1.ได้มีการโทรมาคอนเฟิร์มแล้ว แต่ ผมไม่รับ สาย ?
*** ด้วยภาระหน้าที่การงานของผม เป็นไปไม่ได้ ที่จะมีเบอร์แปลกติดต่อเข้ามาแล้วผมจะไม่โทรกลับ(ภายใน1ชม.) เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด ต่อให้ประชุม ผมก็ยังต้องรับสาย เพราะเนื้องานมันต้องคุยกับลค.อยู่ตลอดเวลา แต่นี่มันไม่มีเบอร์ไหน ในช่วงเวลาดังกล่าวจนถึงวันนี้ที่ผมติดต่อไปแล้วปลายสายระบุว่า มาจาก สำนักงานของคุณเลย
2.ถ้าลค.อยากได้เงินมัดจำคืน ก็ต้องเอาใบที่จ่ายเงินมัดจำมาแลกอ่ะค่ะ อ๋อ ทำหายแล้วใช่ไหมค่ะ งั้นคงคืนไม่ได้
*** คุณครับ ตลอดระยะการสนทนาหรือ แม้แต่การคุยแจ้งข้อความผ่านหน้าเว็บนี้ไม่เคยมีสักคำว่าผมต้องการขอเงินคืน
3. ถ้าลค. อยากได้นัดหมายใหม่ ก็ต้องจ่ายมัดจำใหม่(ผมถามเขาว่าจะแก้ไขปัญหาเคสนี้ยังไง หรือผมจะต้องทำยังไงบ้าง)
*** นี่คือทางออกที่ผม ได้จากจนท. ของทางคลินิก เมื่อผมสอบถามไปแล้วว่า จะแก้ไขปัญหาเคสนี้ได้อย่างไร ... มันคือคำตอบที่ดีเยี่ยมที่สุดแล้วจริงๆหรือ ?
4. ในระหว่างสนทนา จนท.บอกว่านี่ค่ะ จากเอกสารมีการติ๊กถูก 2 ครั้งว่าติดต่อไปไม่รับสาย และ ลค.เองบอกว่าให้โทรไปแจ้งก่อนวันทำล่วงหน้า 1 วัน ทางเราคอนเฟิร์มแล้ว ค่ะ ไม่มีคนรับสาย
*** ในตอนที่เราคุยกันผมก็ อ๋อเหรอครับ โทรมาแล้วงั้นเหรอ ไม่มีนะ และผมขอแจ้งตรงนี้เลยนะว่า ยืนยัน นอนยัน นั่งยัน ว่า "ไม่มีการติดต่อมาจากใครที่เกี่ยวข้องกับทางคลินิกนี้แน่นอนในวันที่ 2-2-13 (จนท.บอกว่าคิวผมที่ได้คือวันที่ 3-2-13)
ใช่ครับผมยอมรับว่าผมผิดที่จำวันผิด และคิดไปเองว่า จนท. คงจะโทรมาคอนเฟิร์มเราเป็นแน่แท้เมื่อถึงวันก่อนคิวเรา.... แต่สิ่งที่พนักงานยืนยันและนั่งยันนอนยัน มาว่า "ติดต่อมาแล้วไม่รับสาย" ผมขอเถียงสุดใจขาดดิ้น ว่า "ไม่มี" และที่มันเสียไป มันคือความรู้สึกดีๆ ที่ผมเคยมี ต่อคลินิกแห่งนี้ ในการให้บริการ และการแก้ไขปัญหา ของพนักงานเป็นอย่างมาก
แต่เอาเถอะครับ ... อะไรที่เสียแล้วก็เสียไป ... ไม่ต้องติดต่อมาชี้แจงหรือ อะไรๆ แล้วนะครับ เพราะที่ผมโพสท์ ผมแค่อยากให้
เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่จองคิว ไว้นานๆ ก็อย่าลืมเช็ค นะครับ จะได้ไม่เสียเวลารอ เดี๋ยวลืมเหมือนผม อิอิ (ประเดี๋ยวจะเสียความรู้สึกดีๆที่เคยมีต่อคลินิคไปซะเปล่าๆ )
ปล.ถ้าเขาไม่รับปากผมไว้ หรือ..โทรมา(จริงๆ) แล้ว ผมไม่ว่าง ไม่สะดวก แล้วขอแคนเซิ่ลไป ผมจะไม่เสียความรู้สึกเล๊ยย ให้ตายเหอะ 5555
****
ขออนุญาติ ก๊อปมาจากเฟสบุ๊ค อีกที นะครับ |
คะแนน
-
1
ดูบันทึกคะแนน
-
|