|
บริการดีจริงเหรอคะ ถ้าเป็นพนักงาน call center น่ะใช่ค่ะบริการดี แต่พนักงานต้อนรับที้ด้านหน้าไม่โอเคเลย หน้าไม่ยิ้มแย้มเวลาตอบคำถามลูกค้า และการดูแลหลังการผ่าตัดเหมือนจะดี มีการนัดไปตรวจเช็คเป็นระยะ แต่พอถึงวันไปเราก็สอบถามเวลาที่แน่นอน ที่จะเข้าตรวจ เจ้าหน้าที่บอกให้ไปช่วงเวลาบ่าย3 - 5 โมง พอเราไปตอนบ่าย 3 สิบนาที พนักงานข้างหน้าถามเราว่าสะดวกรอมั้ยคะ เราถามรอนานมั้ยคะ พนักงานตอบประมาณ 2 ชม. ถ้าลูกค้าไม่สะดวก จะให้นัดมาวันหลัง โอ้วววววว แม่เจ้า คือบ้านเราชั้ลไม่ได้อยู่ปากซอยหน้าโรงพยาบาลนะ ชั้ลใช้เวลาเดินทางมา 3-4 ชม. พอมาถึงเจอถามแบบนี้ คือแบบเฮ้ย ไรเนี่ย ไหนคุณบอกให้มาเวลานี้ นี่มาบอกแบบนี้คือไร คือเรารู้สึกตะหงิดๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่มาตัดไหม นางก็ถามแบบนี้ ว่าสะดวกรอมั้ยคะ ถ้าไม่สะดวกรอให้เราไปตัดไหมที่ รพ.ใกล้บ้านก็ได้ (เราเสริมคางแผลนอก) เราก็เฮ้ย ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก มาบอกตอนที่ชั้ลมาถึงที่แล้วเพื่อ...?
คือสรุปมาตอนนี้รู้สึกไม่แฮปปี้เท่าไหร่กับที่นี่ แต่ยอมรับว่ามีพนักงานที่น่ารักๆ มีค่ะ แต่มันลบล้างกันไม่ได้ บอกเลยว่าถ้าใครให้แนะนำ จะไม่แนะนำมาที่นี่ค่ะ |
|