|

แก้ไขล่าสุดโดย king_sun เมื่อ 2010-4-8 18:02
แก้ไขล่าสุดโดย king_sun เมื่อ 2010-4-8 13:03
ประกาศ... เนื่องจากแผนกของลุง พนักงานลาออก พร้อมกัน 2 คน
และไม่เข้าใจว่า ฝ่ายบุคคล ทำงานกันยังไง ไม่มีคนมาสมัครเลยงานเลย
และลุงต้องการพนักงานด่วนๆ 2 คน ตำแหน่งเดียวกัน ดังนี้
ตำแหน่ง : Banquet Sales Co-ordinator 2 ตำแหน่ง
สถานที่ โรงแรม อโนมา กรุงเทพฯ ถ.ราชดำริ กทม.
ลักษณะงาน :
เป็นฝ่ายประสานงานของแผนกเซลล์ห้องจัดเลี้ยง ทำงานเอกสารต่างๆ ที่แจกให้แผนกต่างๆ
เพื่ออธิบายงาน ต่างๆ ที่ได้รับจากลูกค้า และต้องคอยรับเรื่องต่างๆ จากลูกค้า ที่มาจัดงาน
ประชุม สัมมนา จัดเลี้ยงกับทางโรงแรม และคอยช่วยเหลือแผนกจัดเลี้ยงในการเตรียมงานต่างๆ ด้วย
คุณสมบัติ :
1. บุคลิกภาพดี (ไม่ได้หมายความว่า ต้องหน้าตาดีนะ แค่มองดูโดยรวมแล้ว ใช้ได้)
2. ภาษาอังกฤษพอใช้ (อ่านออก เขียนได้ พิมรู้เรื่องอ่ะ)
3. มนุษยสัมพันธ์ดี (พูดคุยกับคนอื่น รู้เรื่อง เข้าใจ อธิบายอะไร ไม่วกวน)
4. มีทักษะคอมพิวเตอร์ (ใช้ word / excel / power point ได้)
เพิ่มเติมครับ :
5. วุฒิการศึกษาปริญญาตรีครับ สาขาไม่เกี่ยง เพราะไม่ใช่ Specialist อะไร
6. คุณสมบัติพิเศษ อึด ทึก ทน และ หน้ามึน (เพราะ ลุงค่อนข้างโหด และใช้งานหนัก ถ้าทำผิดก็ว่า ว่ากันเห็นๆ หน้าไม่มึนอยู่ไม่ได้หรอก)
ติดต่อ ได้โดยตรงพี่ลุงซ่านะครับ ... PM มาก็ได้... ด่วน จริงๆ นะ
ปล. ขอโทษสมาชิกทุกคน ที่ตั้งกะทู้นอกเรื่อง แต่ลุงต้องการคนทำงานจริงๆ นะครับ  |
|