ดู: 4106|ตอบกลับ: 24
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

จองคิวหมอเฉลิม อารมณ์เสีย

[คัดลอกลิงก์]
วันนี้เราไปจองคิวกับหมอเฉลิมมา ได้คิวปรึกษาวันที่ 12 ตุลาคม คิวทำวันที่ 13มกราคม ปีหน้าน่ะ เข้าไปเสียความรู้สึกกับ พนง นิดหน่อย แอบเซ็งคือเข้าไปถ้าไม่จ่ายเงินให้นี่เค้าไม่สนใจเลย ถึงจ่ายค่าจองไป 1พัน ก็ห้ามถามคำถามเกิน 5คำ อะไรกันนี่เป็นเงินเป็นทองกันขนาดนั้นเลยหรอ แล้วในใบนัดก็ไม่มีคอนเฟิร์มราคามีแค่ลมปากพูดว่าอิงจากราคาที่จอง ณ วันนี้ อ้าวก็คุณไม่เขียนราคามาแล้วถ้าราคาขึ้นล่ะลูกค้าอย่างเราจะเอาหลักฐานที่ไหนไปเถียงได้ คิดผิดคิดถูกเนี่ยะ เพื่อนๆ มีที่ไหนดีกว่านี้รบกวนบอกกันหน่อยนะคะ เงินพันนึงไม่เสียดายแต่เสียความรู้สึกมากกว่า แล้วเราอยากทำคิวเช้าก็ยัดเยียดให้ทำตอนหกโมงเย็นอยู่นั่นแหละ นอยอ่ะ
ห้ามถามเกิน 5 คำเหรอนี่ โอวววววววววแล้วจะกระจ่างมั้ยละคะนี่ถ้าพบคุณหมอแล้วถามได้แค่นี้


แต่คิดว่าคงไม่มีใครห้ามถามเกิน 5 คำถาม หรอกครับ

พนักงานหน้าเคาร์เตอร์ ไม่ได้ทำอย่างเดียวครับ

อาจจะทำโน่นทำนี่ รับโทรศัพท์ด้วย เดินเข้าเดินออก ในห้อง เตรียมของ ทำแผล ตัดไหม เช็คคิว ตามคนไข้

ปกติก็เป็นแบบนี้อยุ่แล้ว ถ้าต้องการคุย ก็ยืนรอคุยหน้าเคาร์เตอร์ได้เรยครับ ถ้าพี่เค้าว่างเราถามเค้าก็ตอบ

คนไข้ก็เยอะแยะ ไม่ได้มีแค่เราคนเดียวครับ

เค้าอาจจะทำงานอื่นไปด้วย เราก็ต้องเอาใจเค้ามาใส่ใจเรานะครับ

แล้วที่อยากทำเช้า คลินิกฟอร์จูน ไม่ได้เปิดเช้าครับ เปิด11 โมง กว่าจะได้ทำจริงๆ ก็บ่ายแล้วครับ

กว่าหมอจะให้คำปรึกษาคนไข้ที่มาขอคำปรึกษาเสร็จ แล้วบางทีวันที่คิวจองคิว ก็อาจจะมีคนจองคิวแรกๆไปแล้ว คุณถึงอาจจะได้เย็นๆครับ

ไม่เจ้าหน้าที่อะไรหรอกนะครับ ที่มาชี้แจง แต่แค่อยากให้คุณมองอีกมุมหนึ่งแค่นั้นเองครับ แล้วก็คงตอบที่กระทู้นี้ก็พอ ที่คุณตั้งอีก คงไม่ไปตอบล่ะครับ
เมื่อวานวันที่ 25 /5/53 ผมเพิ่งไปจองคิวหมอเฉลิมมาแล้ว ผมเดินทางจากพัทยาไปถึงที่นั่น ประมาณ เกือบเที่ยง ก็เขาไปถามที่เค้าเตอร์ บอกว่า จะมาจองคิวทำจมูกกับหมอเฉลิม พี่เค้าก็บอกว่า หมอเฉลิมคิวอีกนานนะ ผมก็บอกว่า ครับ สักพักก็มีน้องคนหนึ่งเรียกเข้าไปในห้อง ไปเขียนใบจอง เขาก็ไม่เห็นห้ามถามเกิน 5 คำอะไรเลย และเขาก็บอกว่า ที่เราจะได้คิว ที่แรกเขาบอกวันที่ 11 มค.54 ตอน 1 ทุ่ม ผมบอกไม่สะดวกทำตอนนเย็นเพราะต้องกลับไปทำงาน เขาก็เสนอให้เป็นคิวแรกเวลา 13.00 วันที่ 31มค.54  และ คิวที่ 2 เวลา 14.00 วันที่ 26 มค. 54
   ผมเลยเลือกที่จะทำวันที่ 26 มค.54 คิวที่2 เวลา 14.00 น. ผมไม่เห็นเขาจะยัดเยียดให้ผมทำตอนไหนเลย แล้ว แต่วันที่เราเลือกและเวลาที่เราคิดว่า สะดวก
   ส่วนเรื่องเงินจอง 1000 บาท เขาก็ยังอธิบายอีกว่า ถ้าไม่สะดวกทำ สามารถมายกเลิกก่อนวันทำได้ 1 อาทิตย์ และรับเงินมัดจำคืนได้ ผมก็ถามว่า จะต้องเลือกชนิดซิลิโคลนเลยไหมว่า เอา แบบ 18000 หรือ 20000 แต่น้องเขาบอกว่า ไม่ต้องเลือกให้เราตัดสินใจบอกหมอตอนทำได้เลย และเรื่องราคาจะขึ้นจากเดิมไหมในปีหน้า ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้าขึ้นไม่น่าจะพรวดพลาดไปมากกว่า เดิมนัก กว่าจะได้ทำจริงของผมตจั้ง อีก 8 เดือน แต่เราตั้งใจจะรอคุณหมอเฉลิมแล้ว ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร อีกอย่างก็มีเวลา เก็บเงินด้วย
คิวเค้าแบ่งเป็นคิวๆไปนะครับ ถ้ามันเหลือตอนเย็นก็ได้ทำตอนเย็น อีกอย่าง เมื่อวานที่คลีนิกคนเยอะมากกครับ
แต่ผมก็เห็นใครที่จะสอบถาม เค้าก็เรียกเข้าไปในห้องนะครับ
พี่ก็น่ารักทุกคนคัฟ คอนเฟริม
ข้ามปีกันเเล้วเหรอคับ   ยาวจัง
555+

อย่าไปซีเรียสครับ

สบายใจที่ไหนไปทำที่นั้นดีกว่าครับ

เพื่อความสะบายใจของตัวเอง

ผมจะไปทำ ก.ค. นี้ กับ หมอศิริพรชัย ครับ
ใจเย็นๆค่ะ..ทุกอย่างอาจจะต้องอยู่ที่จังหวะ...อย่าเพิ่งอารมณ์เสียนะคะ แต่ confirm ว่าถ้าได้คุยกับคุณหมอถามอะไรมากมายแค่ไหนคุณหมอก็ตอบค่ะ  ไม่จำกัดคำถาม คุณหมอใจเย็นน่ารัก
อย่าไปคิดอะไรมาก เงินเรา พอใจทำที่ไหนก็ทำที่นั้นเลย

หมอเก่งๆๆ มีอีกเยอะ ลองหาดูนะคะ
****โดยส่วนตัว ผมเองก็ติดต่อกับทางคลินิค ค่อนข้างบ่อยนะครับ แต่คงเป็นเพราะผมชินกับสไตล์ ของพี่ๆพนักงานที่นี้มั้งครับ เลยไม่รู้สึกอะไร แต่ตัวผมเอง ถามได้มากกว่า 5 คำถามนะครับกับพี่ๆพนักงานคลินิก พี่เขาชวนคุยเองด้วยซ้ำ อ่ะครับ เท่าที่ผ่านมายังไม่เคยโดนเหวี่ยงใส่นะครัย แหะๆๆ หรือเพราะผมทำหน้าเป็นมั้ง อิอิอิอิ บางที่อาจจะต้องดูจังหวะ อ่ะครับ ผมเองก็ดูจังหวะ เวลาจะเข้าไปคุย ถ้ายุ่งๆอยู่ พี่เขาอาจจะไม่ว่างตอบ ทำงานหลายๆอย่างพร้อมกัน ผมเองก็ทำงานหน้าเคาเตอร์ งานบริการเหมือนกัน เข้าใจอ่ะครับ ขนาดผมว่าผมใจเย็นนะ ก็ยังแอบหลุด ชักสีหน้าและ เสียงแข็งบ่อยๆ นี่ขนาดว่าจบมาทำงานไม่ถึงสี่ปีผมยังเปลี่ยนไป พี่ๆเขาทำงานมากี่ปี เจอลูกค้าหลากหลายแบบ อาจจะมีหลุดกันบ้าง แต่ถ้ายังไง จขกท ไม่ชอบจริงๆ ก็ลองหาที่ที่คิดว่าทำและสบายใจอ่ะครับ  

***แต่อย่าลืมนะครับ ว่าเราเลือกทำเพราะฝีมือของหมออ่ะครับ จริงไหมเอ่ย****
ครั้งแรกที่เราไปก็ไม่ประทับใจเท่าไหร่ค่ะ พี่เค้าถามคำตอบคำจริงๆ แต่พอวันที่ไปทำพี่เค้าก็น่ารักมาก ถามอะไรก็แนะนำด้วยรอยยิ้ม คุณหมอก็น่ารักค่ะเอาใจใส่คนไข้ดีมาก จขกท.อย่าน้อยใจไปเลยนะคะ รับรองวันที่ไปทำได้คุยกับคุณหมอหนำใจแน่ เตรียมคำถามไปเยอะๆแล้วกัน สู้ๆ
วิน วิน ค่ะ ให้เจ้าหน้าที่ของคลีนิคได้รับทราบบ้างก็ดีค่ะ เผื่อมีอะไรขาดตกบกพร่อง ก็แก้ไขไปนะคะ
ส่วน จขกท. ก็ลองทบทวนดูอีกทีว่า การทำศัลฯ ไม่ใช่เรื่องที่จะทำกับใครก็ได้
วันนี้ พี่ที่คลินิกเค้าก็โทรมาถามว่่าพรุ่งนี้จาไปตามนัดรึป่าว พี่เค้าก็ไม่ได้เวี่ยงอะไรนะ แถมผมยังถามรายละเอียดนิดหน่อย พี่เคยก็ไม่ได้ว่าอะไร
หากได้เจอหรือคุยกับคุณหมอน่ะ แล้วจะลืมม ที่คุณเจอมาครับ   ไม่มีเน้นว่ากี่คำถาม มีแต่ เราหมดคำถามไปซะงั้น

คอนเฟิ้รม ไมได้เทคไซด์อะไรครับ เอาประสบณ์การมาแชร์จิงๆๆ
อืม  ผมก็ทำน่ะกับหมอเฉลิม  ตอนผมเข้าไป ผมก็ไม่กล้าถามมาก คือ  ศึกษาในบอร์ดแล้วแวะไปจองคิวเลย จ่ายเงิน  เลือกเวลา เลือกวัน  แล้วผมก็ออกมา ฮ่าๆๆ  แบบว่าคนในคลินิคเยอะไงแล้วเราจะไปยืนถามหน้าเค้าเตอร์ ผมก็เกรงใจพี่เค้าเบาๆ เพราะก่อนจะไปต้องทราบจุดประสงค์ของการไปครับ ว่าจะถามไรมั่ง แต่ผมโชคดี หาข้อมูล แล้วไปแล้วไม่ต้องถามไรมาก
คุนหมอใจดีมากค่ะ ถามได้จนเราพอใจเรย
ถ้าไม่ชอบจริงๆไปทำ ที่อื่นก็ดีนะครับมีตัวเลือกเยอะอยู่  

ป.ล คุณหมอเฉลิมฝากบอกผมว่า อย่าไปเชียร์หมอมาก แกบอกเหนื่อย 55555
ถึงคุณหมอจะเหนื่อยแต่รายได้ก็ดีตามน่ะค่ะคุณหมอคงไม่ได้พูดหรอกมั้งค่ะพูดเองอ่ะป่าวค่ะ
55555555+
เรื่องแบบนี้มันก็ขึ้นอยู่กับคนที่อยู่ในสถานการณืนะครับ
ดังนั้นไม่ควรบอกว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นหรือไม่
โดยรวมก้อถือว่าดีนะครับ ..
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้