เจ้าของ: ฟ้า
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

[เสริมจมูก] 8 มกราคม 2553 แก้จมูกรอบที่2กะคุณหมอกุศลก่อนอักเสบอีกรอบ รูปล่าสุดอยู่หน้า 20

[คัดลอกลิงก์]
พี่ฟ้าคะ พี่ฟ้าว่านู๋ควรตัดปีกจมูกมั๊ยอ่ะ ตัดดีมั๊ยน้ออ แฟนนู๋บอกว่าพอเเล้วๆไม่ต้องทำหรอก แต่นู๋ยังอยากตัดอยู่นะ เพราะคิดว่ามันยังใหญ่อยู่ ถ้าตัดแล้วมันจะดูไม่เป็นธรรมชาติรึเปล่า

IMG0956A.jpg (29.91 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 6)

IMG0956A.jpg (29.91 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 3)

อ้าวววว สองรูปติดฮืออออ
ไปตั้งกระทู้ใหม่ดีก่า
453#
 เจ้าของ| โพสต์ 2010-2-15 10:15:37 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้
เมียรักของป็อด
มาตามสัญญาใจ
วันนี้ 14กพ.Happy valentine dayค่ะพี่ฟ้าสุดสวย
ส่วนลูกในท้อง ป็อดคาดการณ์ว่าน่าจะกลับ ...
ต้นฉบับโพสโดย pod909 เมื่อ 2010-2-14 05:52

ที่รักขา เมียสัญญาว่าจะดูแลลูกในท้องของเราให้ดีที่สุด
จะไม่ให้เหาฉลามมาตอดดดดดด
นะคะ
คิดถึงเด้อ
แน่ะ เหนนะว่าออนนนน
พี่ฟ้าไม่ไปทำงานหรอคะ หรือว่าแอบเล่น
รอรูปอยู้น้า....เพื่อนฟ้าจัดให้ด่วน.....บัสนาววววววววว....คริคริ
456#
 เจ้าของ| โพสต์ 2010-2-15 19:14:37 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้
ต้นฉบับโพสโดย rungna เมื่อ 2010-2-15 10:13

`
หายไปตั้งนานเรยนะน้อง
ไปไหนเอ่ย แล้วแฟนว่างัยอ่ะ

แต่พี่ว่าตัดปีกดีกว่านะ
เพราะจะทำให้จมูกดูเล็กกว่านี้นะ
ตอนนี้ได้เดือนนึงและใช่ป่ะ
และถามหมอรึยังว่าจะยุบกว่านี้เยอะมั้ย
457#
 เจ้าของ| โพสต์ 2010-2-15 19:16:18 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้
แน่ะ เหนนะว่าออนนนน
ต้นฉบับโพสโดย rungna เมื่อ 2010-2-15 10:28

พี่ไม่ได้ไปทำงานจ๊ะ งานหยุด 4 วัน
ตอนนี้อยู่เกาะเต่า ที่สุราษฐ
เดี๋ยวพรุ่งนี้จะกลับแร้วจ้า
458#
 เจ้าของ| โพสต์ 2010-2-15 19:19:16 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้
ต้นฉบับโพสโดย McM เมื่อ 2010-2-15 12:09

เพิ่งกลับมาจากทะเลจ้า ถ่ายรูปมาบึ้มเรย รอแป๊บนะ
พอดีใช้คอมพ์ที่รีสอร์ท ม่ายด้ายเอาสายมา
หาสายอยู่ ถ้าอัพรูปได้เมื่อไหร่จะจัดให้ทันทีเลยจ้า
จมูกคุณสวยมากมาย
460#
 เจ้าของ| โพสต์ 2010-2-15 19:42:33 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้
ต้นฉบับโพสโดย xanya เมื่อ 2010-2-15 19:37

ขอบคุณมากนะคะคุณเอ็กซ์
แฮ๊ปปี้เช่นกันค่ะพี่ฟ้า เที่ยวให้สนุกนะค่ะเก็บภาพสวยๆมาฝากด้วยนะค่ะ จมูกเริ่มยุบแล้ว พอใจแล้วค่ะ แต่อยากได้โดด่งๆ แบบพี่ฟ้าจัง55+ อยากโดด่งๆสงสัยของหนูโด่งได้แค่นี้ >< ฝันดีค่ะ
หาสายอยู่ ถ้า ...
ต้นฉบับโพสโดย ฟ้า เมื่อ 2010-2-15 19:19

463#
 เจ้าของ| โพสต์ 2010-2-16 09:22:50 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้
ต้นฉบับโพสโดย popploy เมื่อ 2010-2-16 00:28

ก๊ดมอร์นิ่งค่า ดีใจด้วยนะที่จมูกยุบเยอะแล้ว
วันนี้เดินทางกลับแล้วจ้าเดี๋ยวเอาหนมไปฝากนะคะ
464#
 เจ้าของ| โพสต์ 2010-2-16 09:25:24 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้
หวัดดียามเช้าคร้าบ....อิจฉาเพื่อนไปเที่ยวทะเลอ่ะ....รอรูปอยู่น้า.....ให้ไว....คริคริ ...
ต้นฉบับโพสโดย McM เมื่อ 2010-2-16 08:40

อารุนซาหวัดจ้า
วันนี้จะเดินทางกลับแล้ว
เดี๋ยวเอาหนมไปฝากนะ
ส่วนรูปรอหน่อยน้า
กลับไปจะรีบจัดให้คร่า
เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพนะคร้าบ.....บ้านดั้งโด่งรออยู่
อิจฉาคนได้ไปเที่ยวจริงๆเล๊ยยยย
ไปเที่ยวช่วงวันวาเลนไทน์กะตรุษจีนงี้ได้อั่งเปาด้วยป่าวคะ
ป๊อดป๊อดดก้ออีกคน อิสสาจริงจริ๊งงงงงงง
เมื่อไหร่จะกลับมาน้อออ
Z  z Z
ป่านนี้บ้านนี้กลับมาอ่ะยังเอ่ย
ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก....คริคริ
อรุณสวัสดิ์พี่ฟ้าคนงามจ้า
ถึงบ้านยังน้า
หายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
กันหมด ป๊อดป๊อดแอบไปฮันนีมูนกี่วันเนี้ยย
อรุณสวัสดิ์พี่ฟ้าคนงาม
เดินทางปลอดภัยนะคะ
เพื่อนเงียบจังอ่ะ
นั่นนะสิ เงี๊ยบเงียบบบบบ
ถ้ากลับมาเเล้วก้อบอกมั่งเน้อออ
เป็นห่วง
ตามที่ได้สัญญากับป๊อดป๊อดไว้นะ พอลโล่ติดโบว์

ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้