|

ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ เป็นระบบบันทึกเสียง จดจำ
ที่มีระบบปฏิบัติการ Windows XP / Windows 7 สามารถบันทึกเสียงการสนทนา ปราศัย
ได้จำนวนหลายคู่สายในระบบเดียว ทำให้เกิดเสถียรภาพในการทำงานสูง เหมาะสำหรับธุรกิจทุกประเภท ทำงานร่วมกับระบบโทรศัพท์ทั่วไปทั้งแบบโทรศัพท์จากชุมสาย และโทรศัพท์ภายในสำนักงาน มีการใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน นอกจากนี้ ยังมีระบบสำรองข้อมูลให้อัตโนมัติ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลที่บันทึกเก็บไว้ไว้
ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์อัตโนมัติ (Voice Logger) สำหรับองค์กร เริ่มต้นที่ 1/4/8/16 - 128 คู่สาย เหมาะสำหรับ ระบบ Call Center, ธุรกิจซื้อขายหลักทรัพย์, ธุรกิจเร่งรัดหนี้สิน, ธุรกิจประกันภัย, ธุรกิจที่ต้องการบันทึกเสียงบันทึก
เพื่อพัฒนาบุคลากรฯ และเพื่อธุรกิจ หรือเพื่อตรวจสอบ การสนทนาปราศัย
ในภายหลัง เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ หรือ อื่น ๆ เครื่องบันทึกเสียง
ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ ที่ใช้เทคโนโลยีประมวลผลสัญญาณดิจิตอลประสิทธิภาพสูง สามารถใช้งานผ่านทางอินเทอร์เน็ต (Web Based User Interface) และ Local Monitoring ผ่านระบบเครือข่าย (LAN) ตลอด 24 ชั่วโมง ระบบบันทึกเสียงสนทนาสามารถทำงานได้หลายคู่สายพร้อมกันและทุกคู่สายทำงานเป็นระบบเดียวกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบบันทึกเสียงสามารถกำหนดสิทธิ์ของผู้ใช้งานและ เงื่อนไขการค้นหาข้อมูลเสียง (Query Options) ได้หลายระดับ เสียงที่บันทึกเก็บไว้
มีความคมชัด ไม่มีเสียงแทรกหรือเสียงรบกวน หน้าจอของโปรแกรมเป็น Web Interface ที่ออกแบบให้สามารถใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน และมีฟังก์ชั่นให้เลือกใช้งานได้อย่าง ครบถ้วน ระบบบันทึกบันทึก
เหมาะสำหรับธุรกิจทุกขนาด ตั้งแต่ขนาดเล็ก ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ที่ต้องการตรวจสอบและปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของพนักงาน ทั้งในรูปแบบการรับสายและการโทรออก รองรับการทำงานร่วมกับระบบโทรศัพท์ทั่วไปทั้งแบบโทรศัพท์จากตู้สาขาอัตโนมัติ (PABX) และโทรศัพท์ภายใน read moreบันทึกเสียงซ่อนไว้ได้ทันที่เมื่อยกหู ฟังเสียงที่บันทึกไว้ฟังย้อยหลังได้ ตามวันเดือนปี กำหนดสิทธิ์ในการใช้งานของผู้ใช้แต่ละคนได้โดยไม่เหมือนกัน ฟังเสียงการบันทึกฟังได้แบบสดๆ และแบบการบันทึกบันทึกฟังภายหลังโทรศัพท์บันทึกเสียงการสนทนาที่สำคัญที่สุด ไม่มีการหยุดบันทึก บันทึกสามารถทำงานได้ตลอดเวลาแบบ 24 ชั่วโมง ทุกๆ ฟังค์ชั่น สามารถทำงานได้แบบเรียลทาม ระบบบันทึกเก็บไว้โชว์เบอร์ โทรออก ได้ยังสามารถ ควบคุมคุณภาพการบันทึกซ่อนไว้และ ฟังเสียงการสนทนาย้อนหลังได้ด้วยยังสามารถจัดการระบบประเภทผู้ใช้งาน ว่าแต่ละคนมีความสามารถใช้งานได้มากน้อยแค่ไหนนับการบันทึกบันทึกได้ ยังสามารถ พิมพ์รายการ การใช้งานโทรศัพท์ และแปลงเสียงการใช้งานได้แบบ MP3 และ WAVE จัดการผู้ใช้งานและการบันทึกเซฟโชว์เบอร์โทรศัพท์ ยังรวมถึงข้อมูลผู้ใช้งานผ่านระบบอินเตอร์เน็ท หรือจะเป็นคอมพิวเตอร์ส่วนตัวก็ยังได้
ระบบ บันทึกเสียงโทรศัพท์ สิ่งจำเป็นต้องมีสำหรับธุรกิจของคุณ! ผู้คนจำนวนมากเข้าใจผิดว่าระบบบันทึกเสียงโทรศัพท์ คือ อุปกรณ์เครื่องดักฟังทางโทรศัพท์ และมองภาพในแง่ลบเกี่ยวกับอุปกรณ์ . ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว, ระบบบันทึกเสียงโทรศัพท์ คือ วิธีการในการพัฒนาคุณภาพการบริการ และรวมไปถึง Training purpose. ด้วยวิธีการนี้, คุณสามารถเพิ่มความสามารถในการพูดคุยระหว่างตัวแทนขายของคุณและลูกค้าของคุณ .ดังนั้น, นี่คืออุปกรณ์ที่ดีสำหรับเพื่อเอาชนะความพึงพอใจของลูกค้าของคุณ.
เครื่องบันทึกการสนทนา สิ่งที่จำเป็นสำหรับธุรกิจของคุณ
คนมากมาย มักเข้าใจผิดว่า การที่มีเครื่องบันทึกเสียงเก็บไว้ ต่ออยู่กับระบบโทรศัพท์ของคุณ ภาพที่มองออกมา ไม่ค่อนจะดีนัก แต่ ในความเป็นจริงแล้ว การบันทึกเสียง จดจำ
คือวิธีการปรับปรุง คุณภาพและการบริการ เพื่อฝึกฝนพัฒนา ในการบริการในครั้งต่อๆ ไปให้ดียิ่งขึ้น ระหว่างที่คุณสนทนากับลูกค้า เป็นเครื่องมือ ที่สามารถเอื้อประโยชน์ นำชัยชนะมาสู่คุณและองค์กร ทำให้เกิดความพอใจแก่ลูกค้าของคุณ
![]() |
|