ดู: 1451|ตอบกลับ: 7
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

SiamLaser เตือนเพื่อนๆๆ

[คัดลอกลิงก์]
เนื่องจากได้ gift voucher siamlaser จากงานๆหนึ่ง มูลค่า 5000 บาท ก็ได้เข้าไปปรึกษาครั้งแรกว่าสามารถใช้กับอะไรได้บ้าง
เข้าไปพนักงานหญิงช่างขาย(จะขายแต่คอร์ดอย่างเดียว)ก็พูดๆว่าใช้กับโน่นนี่นั้น เราก็เลือกว่าเราจะฉีดBotox กับ Subcission ภายในมูลค่า 5000บาท แต่พนักงานบอกว่า
ถ้าฉีดใต้ตาไม่ฉีดหางตามันจะดูแปลกเริ่มพยายามขายของ(gift voucherอย่างไงก็ต้องบวกส่วนต่าง)  ตอนแรกเราก็คิดอยู่นานว่าจะทำดีไหมรึจะทิ้ง gift voucher
ไปเลย เราตัดสินใจลองฉีดใต้ตา+หางตา+  Subcission 1จุด เราจ่ายส่วนต่างไป 3500+ gift voucher 5000 (ฉีดBotoxมีการซ้ำให้ฟรี1ครั้งเพื่อเก็บงาน)
เราก็ฉีดไปครั้งแรก แล้วนัดครั้งที่สองแต่ไปไม่ได้เนื่องจากติดงาน เราก็โทรไปเลื่อนกับพนักงานหญิงช่างขายว่าขอเลื่อนเป็นวันอื่นได้ไหม พนักงานหญิงช่างขายก็ถามรหัสบัตรจากเรา
พนักงานหญิงช่างขายก็บอกว่าหมอคนนี้เข้าอีกที่จันทร์หน้าเดี๋ยวจะนัดให้เรา เราก็บอกค่ะๆ (การฉีดBotoxซ้ำเพื่อเก็บงานต้องทำกับหมอคนเดิม  พนักงานหญิงช่างขายบอกแบบนั้น)
พอเราเข้าไปตามนัดครั้งที่ สอง เราก็นั่งรอหมอสักพัก พนักงานหญิงช่างขายก็เดินมาคุยกับเราว่าเลยนัดนะค่ะ  เราก็บอกค่ะแบบงง!! แต่เราโทรมาเลื่อนแล้วนี่ พนักงานหญิงช่างขายก็บอกค่ะ
แล้วก็ให้เรารอหมอต่อไป  พอเข้าไปในห้องหมอพนักงานหญิงช่างขายตามเข้ามา หมอกับพนักงานหญิงช่างขายก็พูดนี่นั้นแล้วหมอก็ถามว่าเราจะเติมเพิ่มไหม เราก็ตอบว่าเราเติมเพิ่ม
    1. เพราะเราเสียเวลามารอแล้ว(และเป็นสิทธิของเราที่เราจะฉีดBotoxฟรีอีก1ครั้งเพราะคุยกันไว้ตั้งแต่ครั้งแรกว่าจะมีการเก็บงาน)
    2. แต่พนักงานหญิงช่างขายพูดขึ้นมาว่าต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อ่าวเรางงและโมโหมากว่าตั้งแต่แรกบอก(เก็บงานฟรี1ครั้ง)แต่จะมาคิดเงินเราเพิ่ม
เราก็เถียงกับพนักงานหญิงช่างขายว่าทำไหมไม่บอกตั้งแต่ที่แรกว่าถ้าเลื่อนนัดต้องจ่ายค่าเติมเพิ่ม(คือเป็นสิทธิของเราที่จะซ้ำฟรี1ครั้งแต่ต้องมาจ่ายเงินเพิ่มงงค่ะคือลูกค้าไม่ว่างที่จะเข้าไป**แต่คิดเงินเพิ่ม )
พนักงานหญิงช่างขายนางบอกนางแจ้งแล้ว(คือแจ้งตอนไหนมิทราบ)และเถียงต่ออีกว่าตอนที่เราโทรมาไม่ทราบข้อมูลลูกค้าว่าฉีดBotoxรอบสอง (ไม่ทราบตรงไหน แต่ถามรหัสบัตรนัดเราไปดูข้อมูล แต่มาพูดหน้าด้านๆๆว่าไม่ทราบข้อมูลลูกค้า
ยังมีหน้ามาบอกว่าแจ้งลูกค้าแล้วคือใช้วิธีแบบนี้หราเพื่อจะเรียกเงินจากลูกค้าเพิ่ม **เราก็อุตส่าห์ไว้ใจ siamlaser แต่กลับทำแบบนี้กับลูกค้าแบบนี้หลอกลวงกันชัดๆๆเรื่องนี้มาเตือนเพื่อนที่จะคิดไปsiamlaser (สาขาพระราม9)ค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
เปนแบบนี้ทุกสาขาเลยคะ
เป็นกำลังใจให้ครับ
ทุกวันนี้ พนักงานกับหมอ หน้าเงินพอกัน
คงลืมจริยธรรมไปหมดแล้ว เงินมันมาก่อนหนะ ลืมไปเลยว่าชีวิตคนไข้ต้องมาก่อนผลประโยชน์ของตน น่าเสียดายหากประเทศมีคนแบบนี้เยอะๆ โดนเหมือนกันค่ะ ก็พยายามบอกต่อๆกันไป จำชื่อหมอไว้หน่อยก็ดีนะคะ คนที่ทำแบบนี้ชีวิตคงจะเจริญหรอกเดี๋ยวกรรมก็ตามทันเองนะคะ ถือซะว่าทำบุญ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆนะคะ
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้